Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Serie A chưa kết thúc, HLV Conte đã nghĩ tới MU

Chủ Nhật 26/07/2020 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Serie A mùa giải 2019/20 vẫn chưa khép lại, song HLV Antonio Conte đã nhắc tới những trận đấu ở Europa League. Ông thầy người Italia cho rằng MU là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch.

HLV Antonio Conte đánh giá cao MU ở Europa League


Rạng sáng nay, Inter Milan có trận đấu với Genoa. Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, Nerazzurri đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0. Lukaku tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của đội khách được ghi do công của Alexis Sanchez.
 
HLV Conte coi MU la ung vien so 1 cho chuc vo dich Europa League mua nay

HLV Conte coi MU là ứng viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa này


Với 3 điểm có được trước Genoa, Inter Milan vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, tạm thời kém đội đầu bảng Juventus 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Phát biểu sau trận đấu, HLV Antonio Conte chia sẻ:

"Chúng tôi đã nhập cuộc tốt trước Genoa, đội bóng duy trì mộ thế trận vượt trội và ghi 3 bàn thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Inter phải tiếp tục chơi tốt ở Serie A, chúng tôi muốn giành 6 điểm trong 2 vòng đấu còn lại".

"Chúng tôi muốn có được vị trí càng cao càng tốt. Tất cả đều hiểu rằng Juventus đang chiếm lợi thế trong cuộc đua tới Scudetto, song chúng tôi sẽ chiến đấu vì NHM của mình. Sau khi Serie A khép lại, chúng tôi sẽ tập trung vào những trận đấu ở Europa League".

"Tôi đã nói nhiều lần rồi, mục tiêu của Inter Milan là chức vô địch. Tất nhiên, nhiệm vụ đó không hề dễ dàng, bởi chúng tôi có nhiều đối thủ rất mạnh. Đội bóng nào là ứng viên số 1 cho chức vô địch ư? Tôi nghĩ đó là MU. Họ rất muốn giành chiến thắng ở giải đấu này".

"MU sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ giỏi, họ đang duy trì phong độ tốt ở giai đoạn cuối mùa. Tôi hy vọng Inter Milan sẽ gặp MU ở trận chung kết, đó sẽ là trận đấu hấp dẫn và được nhiều người chờ đợi".

Lukaku tỏa sáng, Inter Milan lại phả hơi nóng vào Juventus
Cú đúp của Lukaku và một bàn của Sanchez đã giúp Inter Milan giành chiến thắng 3-0 trên sân của Genoa.
Lukaku lập kỷ lục 70 năm mới có 1 lần tại Inter Milan
Romelu Lukaku đã cân bằng kỷ lục của Inter về số bàn thắng trên sân khách với cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Genoa vào đêm thứ 7.
MU mang tin buồn đến cho Roma và Inter Milan
MU đã không đồng ý để bộ đôi Alexis Sanchez và Chris Smalling thi đấu cho Inter Milan và Roma ở Europa League. Thay vào đó, họ chỉ chấp nhận đàm phán bán đứt 2...
Inter Milan xác nhận gửi lời đề nghị tới MU vụ Alexis Sanchez
Inter Milan vừa gửi đến MU thêm một lời đề nghị vụ tiền đạo Alexis Sanchez, đội bóng thành Milan đang chờ đợi câu trả lời từ phía Quỷ đỏ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X