Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính phủ Ý cân nhắc mốc thời gian Serie A quay trở lại

Thứ Hai 25/05/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ trưởng thể thao Ý, Vincenzo Spadafora cho biết Serie A mùa giải 2019-20 có thể tiếp tục vào ngày 13 hoặc 20 tháng 6 tới.

Sau khi đại dịch Covid-19 đi qua, hạng đấu cao nhất xứ mỳ ống đang hướng tới việc nối lại với 2 định mức được đưa ra.

Serie A sắp trở lại

Virus corona đã tàn phá toàn cầu và khiến bóng đá châu Âu bao gồm Serie A bị tạm dừng vào tháng 3. Trong thời gian qua, những người có trách nhiệm đã xúc tiến việc khởi động lại giải đấu theo bước chân của Bundesliga tại Đức.

Chính phủ Ý cân nhắc mốc thời gian Serie A quay trở lại hình ảnh
Serie A bị tạm hoãn vì virus corona

Bộ trưởng thể thao Ý, Vincenzo Spadafora mới thông báo về thời điểm bóng lăn trở lại trên kênh truyền hình Rai: “Chúng tôi đang làm việc để các trận đấu Serie A bắt đầu lại vào hai ngày 13 hoặc 20 tháng 6.”

“Các quy tắc để nối lại mùa giải đã được thông qua và nó rất giống với những gì đã được thỏa thuận. Vào thứ 5, chúng tôi sẽ quyết định xem khi nào sẽ tiếp tục.”


Trước khi Serie A bị tạm hoãn, Juventus dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn Lazio sau 26 trận đã đấu. Spadafora nói thêm: “Tình trạng khẩn cấp hiện nay đã cho thấy một số vấn đề quan trọng trong thế giới bóng đá mà chúng ta sẽ phải đối mặt trong một cuộc cải cách chung sẽ xảy ra trước khi kết thúc mùa hè.”

“Trong số những vấn đề đó, chúng tôi bao gồm việc cho phép các cầu thủ bóng đá nữ trở thành vận động viên chuyên nghiệp.”


Chủ tịch Hiệp hội Cầu thủ bóng đá Ý (AIC), Damiano Tommasi khẳng định các cầu thủ rất vui khi trở lại tập luyện hậu Covid-19. Ông nói với Sky Sports: “Nếu các điều kiện được đáp ứng, các cầu thủ rất vui mừng được bắt đầu lại.”

“Chỉ trích không có nghĩa là chống lại sự phục hồi. Nhiệt độ, du đấu và nhiều hơn nữa - những vấn đề quan trọng đang tồn tại và chúng ta phải giải quyết chúng. Nhưng hy vọng là dù sao cũng được thi đấu theo cách tốt nhất có thể.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X