Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Serie A ấn định ngày dự kiến trở lại

Thứ Tư 13/05/2020 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CLB Serie A đã lựa chọn ngày 13/6 là thời điểm trở lại dự kiến sau khi mùa giải bị tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.
Sau một cuộc họp vào hôm nay, phần lớn các CLB đã lựa chọn ngày 13/6 là thời điểm mùa giải trở lại thay vì những lựa chọn khác như ngày 20/6. Serie A vẫn cần phải chờ sự đồng thuận của chính phủ mới có thể trở lại đúng như ngày dự kiến đề ra là 13/6.

Serie A ấn định ngày dự kiến trở lại hình ảnh

Serie A ấn định ngày dự kiến trở lại


“Về việc đưa những hoạt động thể thao trở lại, ngày 13/6 đã được ra dựa trên những quyết định của chính phủ đồng thời tuân thủ các biện pháp y tế để bảo vệ các cầu thủ và tất cả mọi người”, một thông báo từ Serie A cho hay.

Serie A đã phải dừng lại từ tháng 3 vì đại dịch Covid-19. Italia là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi virus corona.

Các đội bóng ở Serie A đã trở lại tập luyện theo từng cá nhân. Và bộ trưởng thể thao Vincenzo Spadafora xác nhận rằng các đội bóng đã được cho phép trở lại tập luyện theo nhóm từ thứ Hai tuần sau.

“Vài phút trước, tôi đã nhận được một lá thư từ chủ tịch của FIGC (Liên đoàn bóng đá Italia) Gravina. Trong thư, ông ấy cho biết FIGC chấp thuận mọi lời bình luận của Hội đồng Khoa học Kỹ thuật, chỉnh lại những biện pháp y tế và cho phép các đội bóng trở lại tập luyện mà không gây khó khăn gì từ ngày 18/5”.

Serie A cũng mới xác nhận rằng mọi đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình của giải đấu cần phải thanh toán đúng hạn, một bước đi để tránh khủng hoảng tài chính với các đội bóng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X