Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao vạn đội mê tiết lộ sự ngưỡng mộ với Ibrahimovic

Thứ Tư 24/04/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergej Milinkovic-Savic thần tượng Zlatan Ibrahimovic. Tiền vệ người Serbia mới tiết lộ điều này và cảm thấy giữa họ có phong cách tương đồng.

Sergej Milinkovic-Savic nổi lên từ Genk (Bỉ) ở mùa 2014/15. Các tuyển trạch viên của Lazio đã phát hiện ra tài năng của tiền vệ này và đưa anh về ngay mùa hè năm 2015. Tại đội bóng Italia, tài năng của Milinkovic-Savic bắt đầu phát tiết.

Milinkovic-Savic được đánh giá là tiền vệ vô cùng toàn diện và đa năng. Cầu thủ 24 tuổi nhận được sự quan tâm từ vô số những tên tuổi của bóng đá châu Âu. Mới nhất, có tin AC Milan duyệt chi số tiền 80 triệu Euro để có được tuyển thủ Serbia.

Sergej Milinkovic-Savic thần tượng Zlatan Ibrahimovic hình ảnh

Sergej Milinkovic-Savic thần tượng Zlatan Ibrahimovic


Milinkovic-Savic được HLV kỳ cựu Fabio Capello mô tả là “Ibrahimovic của hàng tiền vệ”. Và mới đây, chính cầu thủ này tiết lộ đã ngưỡng mộ và dõi theo sự nghiệp của Ibra từ lâu. “Tôi rất thích Zlatan Ibrahimovic”, Milinkovic-Savic nói với Goal và DAZN.

“Tôi đã theo dõi anh ấy nhiều năm rồi. Tôi thích anh ấy cả trên tư cách một cầu thủ và một người đàn ông. Sự so sánh có thể đến vì chúng tôi cùng có chiều cao và kỹ thuật tốt. Tôi cũng có phong cách tương tự và thích anh ấy vì tất cả những khía cạnh đó.”

Milinkovic-Savic từng trải qua mùa 2017/18 bùng nổ với 14 bàn cộng 8 kiến tạo cho Lazio tại Serie A. Mùa này, cầu thủ người Serbia có vẻ trầm lắng hơn (mới chỉ có 5 bàn) và từng trải qua cơn hạn hán bàn thắng kéo dài 15 trận. Về điều này, anh lý giải:

“Tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn và đã chất lên vai một gánh nặng khổng lồ. Mùa trước, tôi thường xuyên ghi bàn vì vậy mọi người đã chỉ trích khi tôi không còn đều đặn ghi bàn. Thật không may, tôi đã đọc rất nhiều và đó là một vấn đề.”

“Nhưng không vấn đề gì lớn bởi tôi luôn nhìn về phía trước. Với sự giúp đỡ của những người bạn, các đồng đội và gia đình, tôi có thể giữ vững tinh thần. Tôi có thể nói rằng đó là giai đoạn khó khăn với tôi. Nhưng tôi cũng đã lùi sâu hơn trong mùa này, nhường chỗ cho Luis Alberto đá cao hơn.”

“Nhưng như tôi đã nói nhiều lần rồi, không quan trọng tôi có ghi được nhiều bàn hay không. Điều quan trọng nhất vẫn là luôn nỗ lực hết mình để giúp đội bóng giành chiến thắng trong trận đấu.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X