Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 120 triệu Euro sắp báo tin buồn cho M.U

Thứ Tư 12/09/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio muốn gia hạn hợp đồng với Sergej Milinkovic-Savic. Sau khi giữ chân được tiền vệ đầy tài năng này trước sự săn đón của các đại gia, đội bóng Italia muốn anh mở rộng giao kèo với họ.

Milinkovic-Savic được săn đón gắt gao


3 mùa giải ở Lazio đã đưa Sergej Milinkovic-Savic lên hàng những cầu thủ được săn đón nhiều nhất tại châu Âu. Đây là một tiền vệ trung tâm toàn diện ở cả tấn công và phòng ngự, rất thích hợp với bóng đá hiện đại. Khả năng của cầu thủ 23 tuổi cũng ngày một được hoàn thiện hơn qua từng năm.

Những màn trình diễn ấn tượng của Milinkovic-Savic tại Lazio và cả ĐT Serbia ở World Cup 2018 đã đưa anh vào “mắt xanh” của một loạt đại gia châu Âu. Những Juventus, AC Milan, Real Madrid, Man United hay Chelsea… đều muốn có sự phục vụ của chàng trai sinh năm 1995.

Lazio muốn gia hạn hợp đồng với Sergej Milinkovic-Savic hình ảnh

Lazio muốn gia hạn hợp đồng với Sergej Milinkovic-Savic


Hàng loạt đề nghị đắt giá được gửi tới Lazio để có Milinkovic-Savic. Trong đó, khủng khiếp nhất có một lời dạm hỏi lên tới 120 triệu Euro. Tuy nhiên, sau tất cả, Lazio vẫn quyết không bán viên “ngọc quý” của mình.

Lazio muốn “trói chân” trụ cột


Trong những phát biểu của mình trước báo giới, chưa khi nào Milinkovic-Savic tuyên bố muốn ra đi. Anh khẳng định đang là người của Lazio, hạnh phúc tại đây và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Biết được điều này, Lazio muốn gia hạn hợp đồng với Sergej Milinkovic-Savic. Trên lý thuyết, tiền vệ 23 tuổi còn ràng buộc với Biancocelesti tới tận năm 2022. Tuy nhiên, phía Lazio muốn mở rộng thêm 1 năm, tới 2023 như tưởng thưởng cho Milinkovic-Savic đồng thời dập tắt tham vọng sở hữu anh của các đại gia.

Nếu đồng ý, mức lương cơ bản của Milinkovic-Savic sẽ được tăng từ 1,8 triệu Euro/ năm lên thành 3 triệu Euro/ năm. Ngoài cầu thủ này, Lazio cũng đang tính gia hạn hợp đồng với một trụ cột khác là Ciro Immobile – Vua phá lưới của Serie A 2017/18.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Lazio trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X