Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Milan giải thích lý do không ‘cướp’ nổi Modric từ tay Real Madrid

Thứ Ba 03/09/2019 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric vẫn là thành viên của Real Madrid dù được cho là nằm trong tầm ngắm AC Milan. Giám đốc thể thao Zvonimir Boban của họ mới tiết lộ lý do.

Tuyển thủ Croatia được biết là một CĐV cuồng nhiệt của gã khổng lồ Serie A, nhưng vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hè này, trong nỗ lực củng cố đội hình, Milan được cho là muốn thu hút Luka Modric gia nhập. Đương kim Quả bóng vàng cũng được cho là một người hâm mộ Rossoneri. Tuy nhiên, cuối cùng đã không có thỏa thuận nào giữa các bên được thông qua và tuyển thủ Croatia tiếp tục ở lại Real Madrid.

Sếp Milan giải thích lý do không ‘cướp’ nổi Luka Modric từ tay Real hình ảnh
Luka Modric không rời Real Madrid hè này

Giám đốc thể thao Boban mới lý giải về việc này: “Modric là một fan hâm mộ lớn của Milan. Từ khi còn nhỏ, cậu ấy đã có mong muốn được chơi cho chúng tôi”, tiền bối đồng hương nói về tiền vệ 33 tuổi trên Sky Sport Italia.

“Tuy nhiên, chúng tôi chưa bao giờ tham gia vào các cuộc đàm phán cụ thể. Cậu ấy không muốn rời Real Madrid sau một mùa giải tồi tệ.”

Trong khi Milan không thể có được Modric, họ đã chiêu mộ đồng hương Ante Rebic của anh rời khỏi Eintracht Frankfurt tới đây theo dạng cho mượn 2 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro (23 triệu bảng). Về mũi công 25 tuổi, Boban nói thêm:

“Đó là cầu thủ có rất nhiều tính cách và sức mạnh. Ngoài ra, Rebic cũng biết chơi ở những vị trí khác nhau. Cậu ấy có thể được triển khai ở cả hai cánh hoặc ở khu vực khác. Chúng tôi rất vui khi có cầu thủ này trong đội hình. Đó là chàng trai chuyên nghiệp, đã phát triển về mặt kỹ thuật trong những năm gần đây.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X