Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sếp” Milan gặp Florentino Perez: Vì trung vệ “hạng hai” của Real Madrid

Thứ Sáu 16/11/2012 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Milan vẫn đang lẩn quẩn trên con đường mòn chưa tìm thấy lối ra. Hết tìm mua tiền đạo thay Ibra lạ tìm mua hậu vệ vì phòng ngự kém. Tiền đạo thì họ đã lấy về Niang, Pazzini, Krkic nhưng tất cả đều không có gì để hy vọng. Hậu vệ họ bổ sung Zapata, Acerbi cũng chơi không thành công.

PCT Andriano Galliani
PCT Andriano Galliani

Giờ họ lại muốn tiếp tục bổ sung trung vệ. Hôm qua đã có 3 cái tên được liên hệ là Alex (PSG), Peluso (Atalanta) và Ogbonna (Torino). Ba gương mặt này chưa có ai “dán tem” đảm bảo. Nhưng hôm nay hai cái tên khác mà báo chí Italia nhắc đến cũng chán chả kém, thậm chí còn chán hơn, là Carvalho và Raul Albiol. Cả hai đều đá cho Real Madrid và đều đóng vai phụ hoặc hoàn toàn vô tích sự ở hàng thủ của đội bóng Hoàng Gia.

Carvalho đã 34 tuổi, sẽ hết hợp đồng với Real cuối mùa này và cầm chắc tới 90% là phải ra đi. Suốt từ đầu mùa đến giờ Mourinho không cho anh ra sân một phút nào ở Liga và Champions League. Anh chỉ được đá đúng 1 trận ở cúp Nhà Vua. Điều đó đủ cho thấy tình trạng của Carvalho lúc này. Raul Albiol thì khá hơn nhưng cũng chưa bao giờ là một hậu vệ giỏi. Anh được Mourinho cho đá 5 trận ở Liga từ đầu mùa nhưng chỉ có 2 trận đá chính.

Vậy mà hôm nay Phó Chủ tịch Galliani của Milan đáp chuyến bay tới Madrid để gặp Chủ tịch Perez của Real vì hai trung vệ này. Chưa cần biết cuộc nói chuyện kết thúc thế nào đã chẳng có hy vọng gì vì cỡ Carvalho, Albiol mà có tới San Siro thì giúp gì được cho Milan? Chuyến công du của Galliani cũng được cho là còn đề cập một lần nữa tới khả năng lấy Kaka nhưng vấn đề vẫn không có gì mới. Real sẵn sàng bán chứ không định cho mượn mà Milan vẫn chỉ muốn mượn cho đỡ tốn tiền.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X