Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Juventus e ngại sức mạnh từ Inter Milan

Thứ Bảy 08/08/2015 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Juventus vô địch Serie A ở 4 mùa giải gần nhất, thế nhưng Tổng giám đốc Giuseppe Marotta lo ngại đội bóng thành Turin khó bảo vệ thành công ngôi vô địch khi Inter Milan đầu tư rất mạnh.


Trong những mùa giải gần đây, không một đội bóng nào của Serie A đủ sức cạnh tranh chức vô địch với đội bóng thành Turin. Bởi vậy, Juventus vô địch Serie A trong 4 mùa giải liên tiếp. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Juventus tiếp tục mua sắm mạnh mẽ khi đưa về Dybala, Madzukic hay Khedira. Thế nhưng, sẽ không dễ dàng để Juve bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải tới khi những đối thủ của họ đang mua sắm mạnh mẽ. Nhất là hai đội bóng thành Milan và cả AS Roma nữa.
Se khong de de Juventus vo dich Serie A hinh anh
TGĐ Marotta lo ngại sức mạnh từ Inter Milan
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Roma đã đưa về Wojciech Szczesny và Dzeko. AC Milan chiêu mộ thành công Carlos Bacca, Luiz Adriano, Andrea Bertolacci, M'Baye Niang….Trong khi đó Inter Milan cũng đưa về Geoffrey Kondogbia, Miranda, Stevan Jovetic, Xherdan Shaqiri, Martin Montoya… Việc những đội bóng này mua sắm rầm rộ sẽ gây áp lực rất lớn lên Juventus trong cuộc đua tới chức vô địch Serie A. Đội bóng thành Turin phần nào cũng cảm thấy sự khó khăn ở mùa giải tới, trong phát biểu mới nhất Tổng giám đốc Giuseppe Marotta lo ngại đội bóng thành Turin khó bảo vệ thành công ngôi vô địch khi các đội bóng đầu tư rất mạnh.
Barcelona đã tiếp cận Juventus về trường hợp của tiền vệ Paul Pogba
(Bongda24h.vn) – Giám đốc kĩ thuật của CLB Barcelona, ông Roberto, vừa mới tiết lộ quan điểm chuyển nhượng của đội bóng này với những trường hợp của mục tiêu...
Đánh giá về cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Serie A, Giuseppe Marotta nói: “Chúng tôi đã có những sự đầu tư nhằm chinh phục những danh hiệu lớn. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, những đối thủ của chúng tôi đầu tư rất mạnh. Đây là thách thức rất lớn với Juventus. Với cá nhân tôi, Inter Milan là đối thủ lớn nhất trong cuộc đua tới chức vô địch. Họ đã có sự đầu tư vô cùng mạnh mẽ, đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp Scudetto với Juventus”.

Lúc này, Juventus đang muốn mua Mario Gotze và Julian Draxler, Marotta cũng chia sẻ về thông tin này: “Chúng tôi đang tìm kiếm một tiền vệ chất lượng sau khi Vidal ra đi. Những cầu thủ đó phải thực sự chất lượng để có thể chơi bóng cho Juventus. Chúng tôi đã để ý Gotze và Draxler, thế nhưng Juventus chưa gửi một lời đề nghị chính thức nào đến hai đội bóng này. Chúng tôi sẽ phải quan sát những cầu thủ này thi đấu trước khi đưa ra lời đề nghị, nhưng chúng tôi sẽ không chi một số tiền quá lớn cho những thương vụ như vậy”.

Vào ngày 23/08 tới đây, Juventus sẽ bước vào hành trình bảo vệ danh hiệu Scudetto bằng trận đấu với Udinese trong khuôn khổ vòng 1 Serie A mùa giải 2015/16. Mục tiêu của đội bóng thành Turin chắc chắn là một chiến thắng.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X