Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Juventus đến Anh chốt hai thương vụ với MU và Man City

Thứ Năm 01/08/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus sắp quyết định tương lai Paulo Dybala và Joao Cancelo, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang có mặt ở Anh để đàm phán với hai đội bóng thành Manchester.

Dybala có thể tới MU hoặc Tottenham


Tương lai Paulo Dybala đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1993 chơi không quá ấn tượng ở mùa giải vừa qua, lý do là bởi anh phải cung cấp bóng cho Ronaldo. Không muốn sống dưới cái bóng quá lớn của CR7, ngôi sao 26 tuổi đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới.
Chuyển nhượng Juventus quyết định tương lai Dybala và Cancelo hình ảnh

MU và Tottenham muốn có Dybala


MU quan tâm Paulo Dybala, HLV Solskjaer đang rất cần một ngôi sao tấn công đẳng cấp trong đội hình, ông đánh giá cao cầu thủ người Argentina và muốn đưa anh về Old Trafford. Tottenham với sự hậu thuẫn của Chủ tịch Levy cũng được Dybala vào tầm ngắm.

Hôm qua, tờ The Sun khẳng định người đại diện của Paulo Dybala đã có mặt ở Anh, qua đó đàm phán với MU và Tottenham. Dybala muốn được đảm bảo vị trí đá chính, đồng thời được đáp ứng mức lương mà mình mong muốn, nếu được đáp ứng những yêu cầu thủ này anh sẽ quyết tâm rời Juventus.

Đến MU, Dybala sẽ được hưởng lương rất cao. Tuy nhiên, cập bến Tottenham anh sẽ được chơi bóng ở Champions League. Đội bóng thành Turin hiểu rằng Dybala sẵn sàng ra đi, bởi vậy họ cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế.

Chuyển nhượng Juventus sắp quyết định tương lai Paulo Dybala, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang có mặt ở Anh để đàm phán với MU và Tottenham. Juventus chấp nhận bán Dybala cho MU nếu có Lukaku theo chiều ngược lại, còn với Tottenham, họ sẽ có điều mình cần nếu chấp nhận chi đủ 80 triệu euro (72 triệu bảng).


Joao Cancelo sắp tới Man City


Mùa giải vừa qua, hậu vệ phải Joao Cancelo đã chơi rất tốt. Ngôi sao người Bồ lên công về thủ nhịp nhàng, với khả năng tạt bóng rất tốt của mình, anh cung cấp rất nhiều cơ hội cho các đồng đội. Pep ấn tượng với tài năng của cầu thủ 25 tuổi và muốn đưa anh về Etihad.
Man City sap chieu mo thanh cong Cancelo

Man City chi 44.7 triệu bảng mua Cancelo


Man City chấp nhận bán Danilo cho Inter Milan, qua đó đưa về Joao Cancelo ở Hè 2019. Giám đốc thể thao Fabio Paratici ngoài việc đàm phán vụ Dybala còn gặp BLĐ Man City, qua đó chốt tương lai hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Đội chủ sân Etihad được cho là chấp nhận chi 44.7 triệu bảng mua Cancelo, họ đang hy vọng lời đề nghị này sẽ được Juventus chấp nhận. Với Joao Cancelo và Kyle Walker, cánh phải của Man xanh sẽ mạnh hơn rất nhiều.

Mới đây Pep đã từ chối cơ hội làm việc cùng Dani Alves ở Man City, đây là động thái cho thấy cựu HLV Barca đang chờ đợi Cancelo. Với Juventus, nếu mất cầu thủ 25 tuổi họ sẽ nhắm Matteo Darmian hoặc Elseid Hysaj thay thế vị trí cựu sao Valencia để lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X