Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Inter Milan phủ nhận “bán máu” cho Juventus

Thứ Hai 08/07/2019 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta loại trừ khả năng để Mauro Icardi sang Juventus.

Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta từng tuyên bố Mauro Icardi không nằm trong kế hoạch của Inter Milan nhưng họ sẽ không để anh sang Juventus.

Tương lai của Icardi tại Inter Milan từ lâu đã là một dấu hỏi lớn. Với đòi hỏi thái quá trong những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng, tiền đạo này đã bị lãnh đạo tước băng đội trưởng vào tháng 2 vừa qua. Và trong một cuộc họp báo, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter tuyên bố Icardi và Radja Nainggolan không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Antonio Conte.

Mauro Icardi
Mauro Icardi nằm trong danh sách cần thanh lý của Inter

“Chúng tôi đã có cơ hội nói chuyện với chính các cầu thủ trong sự tôn trọng tuyệt đối cho hợp đồng của họ. Nhưng chúng tôi cũng giải thích về tình hình CLB mà tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất. Cả Icardi và Nainggolan đều biết rõ họ không nằm trong kế hoạch của chúng tôi”, Marotta nói.

Dù vậy, Giám đốc điều hành của Inter đã phủ nhận chuyện Icardi tới Juventus mùa hè này dù đại kình địch của họ muốn thương thảo. Khi được hỏi về những tin đồn đó, Marotta nói với các phóng viên: “Tôi sẽ loại trừ điều này ngay lập tức. Khả năng đó khó lòng xảy ra.”

“Phía cầu thủ vẫn sẽ là nhân vật chính trong tương lai của mình. Chúng tôi cần tìm một CLB có thể đáp ứng nhu cầu của cậu ấy.”

Mauro Icardi
Nhưng tiền đạo người Argentina sẽ không đến Juventus

Bên cạnh đó, Marotta cũng khẳng định Inter đang nhắm đến Edin Dzeko của AS Roma và Nicolo Barella của Cagliari: “Các thương vụ giống như môn cờ vua, nơi người mua và người bán sử dụng chiến lược của họ. Tôi không thể phủ nhận Dzeko và Barella là mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn đàm phán để tìm ra một bước đột phá.”

Tới lúc này, Inter đã ký hợp đồng với Valentino Lazaro từ Hertha Berlin, mượn về Stefano Sensi từ Sassuolo. Ngoài ra, họ cũng mua đứt Matteo Politano và Eddie Salcedo sau khi trải qua mùa trước dưới dạng cho mượn từ Sassuolo và Genoa.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X