Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Juventus: “Mọi người ở đây đều quan tâm đến Pogba”

Thứ Năm 05/11/2020 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Juventus, Fabio Paratici tuyên bố rằng tất cả mọi người ở CLB đều quan tâm sâu sắc đến Paul Pogba.

Dù vậy, người đàn ông 48 tuổi cũng nhấn mạnh còn quá sớm để nói về các mục tiêu chuyển nhượng khi tương lai tiền vệ Manchester United tiếp tục nóng hổi.

Pogba được quan tâm ở MU

Sếp Juventus Mọi người ở đây đều quan tâm đến Pogba hình ảnh
Các thành viên Juventus vẫn nhắm tới Pogba

Paul Pogba đã trở lại MU vào năm 2016 sau 4 năm nhiều thành công ở Juventus. Quỷ đỏ đã trả một khoản phí kỷ lục thế giới khi đó: 89 triệu bảng để đưa người cũ trở lại dù ban đầu đã mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhưng dù được kỳ vọng lớn, Pogba đã không thể đáp ứng. Những chấn thương cộng với phong độ không ổn định khiến tuyển thủ Pháp vật lộn trong việc tái hiện hình ảnh tại Juventus.

Trong thời gian qua, tương lai Pogba luôn được nhắc tới. Ngoài tới Real Madrid, việc anh trở lại Juventus cũng đã được chào đón. Giám đốc Juventus, Fabio Paratici mới nói về việc này trên Sky Sport Italia:

“Hiện tại, Pogba là cầu thủ của Manchester United và còn quá sớm để nghĩ về các mục tiêu chuyển nhượng trong tương lai. Tất cả chúng tôi ở đây đều quan tâm đến Pogba, một trong nhiều cầu thủ cũ đã cống hiến cho Juve rất nhiều.”

“Nhưng còn quá sớm để nói về những mục tiêu trong tương lai. Chúng tôi đang tập trung vào việc xây dựng đội bóng cho mùa giải này và đó là những gì quan trọng nhất.”

Paratici khen ngợi Morata

Sếp Juventus Mọi người ở đây đều quan tâm đến Pogba hình ảnh 2
Morata có phong độ cao khi trở lại Juventus

Một cầu thủ khác gặp khó khăn về phong độ sau khi rời Turin là Alvaro Morata, người đã trở lại Juventus sau thời gian gây thất vọng ở Chelsea và Atletico Madrid. Mùa này, tiền đạo người Tây Ban Nha đã lấy lại sự tự tin của mình với minh chứng là 6 bàn sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Paratici mới ca ngợi phẩm chất của Morata: “Cristiano Ronaldo là người di chuyển rất nhiều và dễ tìm người phù hợp. Chúng tôi cần một trung phong giàu thể chất hoặc một cầu thủ cơ động như Morata. Đó luôn là mục tiêu hàng đầu trong tâm trí bởi chúng tôi biết rõ về cậu ấy.”

“Morata đã có 2 mùa giải rất hay cùng Juve. Chúng tôi cũng biết tính cách của cậu ấy và đó là người có thể cống hiến nhiều hơn thế ở Turin. Cậu ấy di chuyển nhiều, tìm kiếm không gian và những tố chất đó phù hợp với phong cách bóng đá mà HLV Pirlo xây dựng.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X