Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Inter Milan xác nhận 2 cái tên bị Conte gạt khỏi kế hoạch

Chủ Nhật 07/07/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc của Inter Milan, Giuseppe Marotta xác nhận Mauro Icardi và Radja Nainggolan đều không nằm trong kế hoạch mùa giải mới của HLV Antonio Conte.

Inter Milan đang trong quá trình xây dựng lại đội hình phục vụ tham vọng lật đổ Juventus tại Serie A mùa tới. Họ bổ nhiệm Antonio Conte và trả cho ông mức lương cao nhất tại Italia: 10 triệu Euro/ mùa. Tới lúc này, Inter đã có 4 tân binh bao gồm Valentino Lazaro, Gabriel Brazao, Stefano Sensi, Diego Godin bên cạnh mua đứt Matteo Politano và Eddie Salcedo.

Ở chiều ngược lại, Inter đang tìm cách đẩy đi Mauro Icardi và Radja Nainggolan. Giám đốc Giuseppe Marotta của họ mới xác nhận điều này. “Khi xây dựng một dự án, bạn cần phải đưa ra những quyết định phù hợp”, người đàn ông 62 tuổi nói với Sky Sport Italia.

Mauro Icardi

Inter muốn bán Icardi theo yêu cầu của Conte


“Chúng tôi đã có cơ hội nói chuyện với chính các cầu thủ trong sự tôn trọng tuyệt đối cho hợp đồng của họ. Nhưng chúng tôi cũng giải thích về tình hình CLB mà tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất. Cả Icardi và Nainggolan đều biết rõ họ không nằm trong kế hoạch của chúng tôi.”

“Điều đó không có nghĩa là chúng tôi nghi ngờ tài năng của họ vì đó đều là những cầu thủ xuất sắc. Tài năng có thể giúp bạn trong các trận đấu, nhưng tập thể sẽ mang về một danh hiệu Serie A, đó là mục tiêu chính mà chúng tôi đang đặt ra. Họ không phải là một phần của dự án của chúng tôi, với tất cả sự tôn trọng.”

Marotta cũng bác bỏ nghi ngờ về việc Icardi có thể kiện Inter bằng cách chỉ ra CLB vẫn cho phép cầu thủ này tập luyện như bình thường, một cách tuân thủ hợp đồng đã ký với nhau. Tuy nhiên, HLV Conte – một người đề cao sự kỷ luật đã không chấp nhận tiếp tục sử dụng tiền đạo này.

tien ve Nainggolan
Nainggolan cũng bị Conte gạt khỏi kế hoạch

Mùa trước, Icardi sau những yêu sách quá đáng đưa ra khi đàm phán hợp đồng mới đã bị lãnh đạo Inter tước băng đội trưởng. Sau đó, anh còn viện lý do chấn thương để không thi đấu cho Nerazzurri trong một thời gian. Khi trở lại, chủ công nhiều năm qua của Inter thể hiện phong độ không tốt và hứng chịu chỉ trích từ người hâm mộ.

Hiện Romelu Lukaku là mục tiêu hàng đầu của Inter trong nỗ lực tìm người thay Icardi. Về phần Nainggolan, ngoài lực lượng hiện có, HLV Conte nhắm đến Nemanja Matic (Man United, trò cũ ở Chelsea) và Christian Eriksen (Tottenham) để thay thế.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X