Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Inter Milan nghi ngờ về tương lai của Gabigol

Thứ Năm 28/11/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta cho biết nhiều khả năng Gabriel Barbosa sẽ trở lại CLB.

Sau khi cùng Flamengo giành cú đúp danh hiệu, tương lai của tiền đạo người Brazil là không chắc chắn.

Barbosa tỏa sáng khi hồi hương


Gabriel Barbosa được Inter Milan cho Flamengo mượn trong năm 2019 và tỏa sáng rực rỡ. Sau 54 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút có biệt danh Gabigol ghi tới 40 bàn.

Sếp Inter Milan nghi ngờ về tương lai của Gabriel Barbosa hình ảnh
Gabigol Barbosa liên tục ghi bàn tại Flamengo

Barbosa góp công lớn giúp Flamengo giành cú đúp tại Copa Libertadores (giải vô địch Nam Mỹ) và Campeonato Brasileiro (giải vô địch Brazil). Anh bỏ lại quãng thời gian u ám sau khi gia nhập từ Santos năm 2016.

Kể từ khi trở về Brazil chơi cho Santos và Flamengo dưới dạng cho mượn, Barbosa đã ghi 67 bàn sau 107 lần ra sân. Hiện tại, chưa rõ đội bóng quê hương có kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ 23 tuổi này hay không.

Tương lai chưa chắc chắn


2 CLB ở Premier League là West Ham và Everton đều đánh tiếng muốn có Barbosa. Năm 2016, Inter từng chi tới gần 30 triệu euro để có tiền đạo này. Xuất hiện trên Sky Sport Italia, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta nhấn mạnh chưa có quyết định nào được đưa ra về Barbosa.

Marotta danh gia Inter la doi thu so mot cua Juventus. Anh: LaPresse.
Marotta không đảm bảo tương lai của tiền đạo Brazil

“Chúng tôi thấy Gabigol giống như Lautaro Martinez, một cầu thủ đang tiến bộ từng năm. Hợp đồng cho mượn của anh ấy sẽ kết thúc vào tháng 12, sau đó chúng tôi sẽ cẩn thận đánh giá những việc cần làm với anh ấy.”

“Không chắc anh ấy sẽ là một phần trong dự án của chúng tôi. Nhưng chúng tôi sẽ cùng cầu thủ đánh giá tất cả những đề nghị từ bên ngoài.”


Bên cạnh đó, Marotta dành nhiều lời khen ngợi cho Martinez, người ghi tới 11 bàn sau 17 trận mùa này cho Inter. Tuyển thủ Argentina nhận được sự quan tâm từ các ông lớn Barcelona và Manchester United.

Mới nhất, Martinez đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 trước Slavia Prague tại Champions League. Marotta nói: “Lautaro ngày càng tự tin và trưởng thành, đặc biệt là đối với một cầu thủ 22 tuổi. Anh ấy thực sự có một sự nghiệp tuyệt vời phía trước.”

Tại Champions League, Inter đang nắm quyền tự quyết. Họ xếp thứ 2 tại bảng F với cùng 7 điểm như Dortmund song xếp trên do hơn thành tích đối đầu. Nếu hạ Barca trên sân nhà ở lượt trận cuối, Inter sẽ chắc chắn sẽ nối gót đối thủ Tây Ban Nha lọt vào vòng 1/8.

Tại Serie A, Inter xếp thứ 2 với 1 điểm kém hơn ngôi đầu của Juventus sau 13 vòng đầu tiên. Cuối tuần này, họ sẽ tiếp đón SPAL tới sân nhà.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X