Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch khẳng định Messi không phải giấc mơ xa vời với Inter

Thứ Hai 06/04/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Massimo Moratti khẳng định Lionel Messi không phải ước mơ xa vời với Inter và sẵn sàng nối lại đàm phán nếu như ngôi sao người Argentina không ký kết hợp đồng mới với Barca.
Cựu chủ tịch Massimo Moratti từng làm tất cả mọi thứ có thể để đưa Messi cập bến Inter khi còn làm việc ở San Siro. Messi đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Inter. Điều đó mang lại hy vọng nhưng chiêu mộ ngôi sao người Argentina khỏi Camp Nou chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Messi vẫn chỉ gắn bó với Barca trong suốt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình và ký kết hợp đồng khá thường xuyên. Tuy vậy, ngôi sao 32 tuổi chưa ký kết vào hợp đồng mới ở thời điểm hiện tại. Và điều này khiến Man City và Inter quan tâm.

Cựu chủ tịch khẳng định Messi không phải giấc mơ xa vời với Inter hình ảnh

Cựu chủ tịch khẳng định Messi không phải giấc mơ xa vời với Inter


Moratti, người từng đem Ronaldo tới Milan từ Barca, tin rằng khả năng Messi đến Serie A đối đầu với Cristiano Ronaldo là điều có thể xảy ra trong tương lai.

“Tôi không nghĩ việc chiêu mộ Messi là một ước mơ bị cấm đoán. Thật ra điều đó là không thể trước khi dịch bệnh tai hại này xảy ra. Messi đang ở cuối hợp đồng và chúng tôi sẽ cố gắng đưa cậu ấy về nhà. Tôi không biết tình hình hiện tại có thay đổi điều gì không nhưng tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy những điều kỳ lạ diễn ra vào cuối năm”.

Moratti là một fan của Lautaro Martinez và cho rằng Inter cần phải chiêu mộ một ngôi sao sáng như Messi nếu để Lautaro rời đi.

“Lautaro Martinez là một chàng trai tốt. Cậu ấy quan tâm tới sự nghiệp. Nhưng như tôi nói trước đó, chúng ta cần phải xem nó có phải là một phần thương vụ đổi lấy một cầu thủ lớn hơn như Messi hay không”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X