Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Inter hy vọng Lautaro Martinez từ chối Barca

Thứ Sáu 03/04/2020 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch của Inter, Javier Zanetti kêu gọi Lautaro Martinez bỏ qua sự quan tâm từ Barcelona.

Cựu danh thủ người Argentina khẳng định hậu bối đồng hương là tài sản giá trị của CLB.

Martinez tỏa sáng ở Inter

Lautaro Martinez đến Inter vào mùa hè năm 2018 từ Racing Club. Ngay lập tức, tiền đạo này đã tạo ra ấn tượng dù ban đầu chỉ sắm vai dự bị cho Mauro Icardi. Tuy nhiên, Icardi bị gạt khỏi đội hình từ đầu năm 2019, Martinez thế vai xuất sắc.

Sếp Inter hy vọng Lautaro Martinez từ chối Barca hình ảnh
Martinez đã là trụ cột Inter trong 1 năm qua

Dưới thời Antonio Conte, Martinez được tin tưởng đá cặp tiền đạo chính thức cùng Romelu Lukaku trong sơ đồ 3-5-2. Anh có 16 bàn sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường trước khi mùa 2019-20 phải hoãn lại do đại dịch Covid-19.

Nhiều đại gia châu Âu xem Martinez là mục tiêu hàng đầu. Trong đó, Barcelona có vẻ quyết tâm nhất khi muốn có El Toro để hợp cùng Lionel Messi thành “song sát” người Argentina.

Zanetti khuyên hậu bối

Zanetti - người đóng vai trò lớn trong việc phát hiện và đưa Martinez về Inter hy vọng anh sẽ ở lại sân Giuseppe Meazza trong nhiều năm tới. Phó chủ tịch Nerazzurri nói với Sky Sport:

Nguoi khong phoi Zanetti gia han hop dong voi Inter
Zanetti hy vọng hậu bối ở lại Nerazzurri

“Tôi rất vui khi được nói về Lautaro. Chúng tôi đã ký hợp đồng với cậu ấy khi còn là một cầu thủ triển vọng của bóng đá Argentina. Sau khi nói chuyện với Diego Milito (giám đốc bóng đá của Racing), chúng tôi nhận ra Lautaro có thể trở thành một cầu thủ tuyệt vời.”

“Lúc này, dù chỉ mới 22 tuổi nhưng cậu ấy đã là trụ cột của ĐT Argentina. Tôi xem Laurato tập luyện mỗi tuần cùng các đồng đội. Cậu ấy luôn rất vui vẻ và tôi hy vọng cậu ấy ở gắn bó lâu dài.”

“Cũng như những chàng trai đã trưởng thành, Lautaro đại diện cho một tài sản tuyệt vời mà CLB chúng tôi sở hữu.”


Khi còn là cầu thủ, Zanetti đã có hơn 800 lần ra sân cho Inter trong gần 2 thập kỷ. Ông đã từng chơi cùng và đối đầu các mũi công nguy hiểm nhất thế giới.

Khi được hỏi ai là người giỏi nhất, Zanetti gọi tên cựu ngôi sao của Arsenal và Barcelona là Thierry Henry bên cạnh dành những lời khen ngợi cho 2 tên tuổi Nam Mỹ. “Henry có sức mạnh và tốc độ tuyệt vời, rất khó để kèm cặp”, huyền thoại Inter nói thêm.

“Còn về đồng đội tốt nhất, đó là Ronaldo. Người ngoài hành tinh có tài năng tuyệt vời, vô cùng đẳng cấp. Tôi cũng đã may mắn chơi cùng Messi trên ĐTQG và tôi nghĩ họ là những người giỏi nhất.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X