Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Seedorf "xốc" lại tinh thần cho các đồng đội

Thứ Ba 02/10/2007 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Sau chuỗi trận bết bát vừa qua tại Serie A, tiền vệ Clarence Seedorf  của Milan cho biết anh trông chờ cuộc chạm trán với Celtic vào đêm mai như một bài Test thực sự.Anh cũng kêu gọi các đồng đội cần phải biết bỏ qua các chỉ trích để có thể thi đấu tốt hơn.

Seedorf và các đồng đội cần phải biết quên đi thất bại để tập trung
 vào trận đấu trước mắt


Milan đã có sự khởi đầu không thể tốt hơn tại Champions League khi họ có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Benfica ở lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên tại Serie A, Rossoneri lại đang thể hiện một bộ mặt trái ngược hoàn toàn. Thua một và hòa bốn, chức vô địch Scudetto không những đang rời xa tầm với của đội chủ sân San Siro, mà còn đưa họ lún sâu vào sự khủng khoảng.

Tuy nhiên, Seedorf vẫn tin rằng đó chỉ là những cú vấp đầu mùa giải và tin rằng mọi thứ vẫn còn ở phía trước.

"Các cầu thủ của Milan phải biết chịu đựng trước búa rìu của dư luận." tiền vệ 33 tuổi nói trên trang web của CLB." Chúng tôi đã biết điều gì nên làm lúc này để có thể trở lại với sức mạnh thật của mình. Không phải lời nói mà chính hành động sẽ nói lên tất cả. Milan là một tập thể thống nhất và chúng tôi sẽ chỉ cho mọi người thấy bằng kết quả có được sau khi mùa giải kết thúc."

Đêm mai, Milan sẽ có trận đấu thứ hai tại vòng đấu bảng Champion League khi phải hành quân đến Scotland gặp đội chủ nhà Celtic, đội bóng mà họ đã vượt qua ở vòng 1/16 mùa giải năm ngoái. Ở trận lượt đi, cũng trên sân Parkhead, Rossoneri đã có trận hòa không bàn thắng trước khi giành chiến thắng 1-0 khi trở về San Siro.

Dù rất có kinh nghiệm trên đấu trường danh giá này khi đã bốn lần được nâng cao chiếc cúp vô địch, nhưng Seedorf  vẫn tỏ ra rất thận trọng trước đối thủ :"Tôi chỉ mong muốn có được một kết quả như trận đấu năm ngoái tại Glasgow. Celtic là một đội bóng mạnh, với họ điều gì cũng có thể xảy ra. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho Milan."

Một tin vui đến với ĐKVĐ Champions League là trong trận đấu đêm mai, họ sẽ có sự trở lại của thủ môn Nelson Dida sau chấn thương bả vai. Trong khi đó, một loạt các trụ cột khác như Nesta, Gattuso, Kaka và Pirlo cũng đang rất sung sức.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X