Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ rất tuyệt vời nếu Neymar sát cánh cùng Ronaldo ở Juventus"

Thứ Tư 21/08/2019 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo nói về tương lai Neymar, huyền thoại của Barca ủng hộ cầu thủ người Brazil cập bến Juventus qua đó sát cánh cùng Ronaldo.

Rivaldo ủng hộ Neymar tới Juventus


Tiền đạo Neymar đang rất muốn rời PSG ở Hè 2019. Cầu thủ người Brazil muốn tìm một thử thách mới thay vì chơi bóng tại sân Công viên các Hoàng tử, trong thời gian vừa qua tiền đạo này đã làm mọi cách để được ra đi.
 
Rivaldo nói về tương lai Neymar Cậu ấy nên tới Juventus hình ảnh

Rivaldo khuyên Neymar tới Juventus


Mới nhất, Neymar đã đăng tải bức ảnh về huyền thoại Bob Marley với câu nói nổi tiếng: “Mọi người bị ghét khi sống thật, và được yêu khi giả tạo.” Đây là động thái khẳng định ngôi sao sinh năm 1992 đang rất muốn rời nước Pháp.

Hiện Real Madrid và Barca là hai đội bóng quan tâm cầu thủ người Brazil, Juventus cũng được cho là sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi. Họ chấp nhận dùng 100 triệu euro cộng Dybala và Mandzukic để hy vọng có được cầu thủ người Brazil.

Trong một phát biểu mới nhất, Rivaldo nói về tương lai Neymar, huyền thoại của Barca ủng hộ cầu thủ người Brazil cập bến Juventus qua đó sát cánh cùng Ronaldo.

“Thật tuyệt khi thấy Neymar chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo. Tôi tin rằng sức mạnh của Juventus sẽ được nâng cấp đáng kể nếu có hai trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Với Neymar, Ronaldo sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn”.

“Ngược lại, được thi đấu bên cạnh CR7, tôi nghĩ Neymar sẽ có thêm những kinh nghiệm quý giá dành cho mình. Với cả Neymar và Ronaldo trong đội hình, Juventus có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Họ hoàn toàn có cơ hội giành chức vô địch Champions League”.

Theo Don Balon, Barca nhiều khả năng sẽ rút lui vụ Neymar. Đội bóng của TBN không thể đáp ứng số tiền 250 triệu euro mà PSG yêu cầu. Đội bóng nước Pháp còn cho Barca thêm một lựa chọn khác, đó là chi 100 triệu euro cùng bộ đôi Ousmane Dembele và Nelson Semedo. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ kể trên đều từ chối tới sân Công viên các Hoàng tử.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X