Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử Napoli

Thứ Tư 09/10/2024 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay được coi là "một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Napoli" sau khởi đầu mùa giải đáng kinh ngạc.

Sự việc này xảy ra chỉ 6 tuần sau khi anh hoàn tất vụ chuyển nhượng sang câu lạc bộ Serie A từ Manchester United. Scott McTominay đã ký hợp đồng trị giá 25 triệu bảng Anh vào tháng 8, ký hợp đồng có thời hạn 4 năm đến năm 2028.

Kể từ đó, anh đã ghi được hai bàn thắng và có một pha kiến tạo trong 5 lần ra sân dưới thời Antonio Conte. Màn trình diễn của anh đã giúp anh nhanh chóng trở thành cầu thủ được người hâm mộ yêu thích. Sự chấp nhận của người hâm mộ dành cho McTominay còn được hỗ trợ bởi một bức thư ngỏ gửi đến những người ủng hộ anh sau khi anh chuyển đến đây.

Scott McTominay dang choi tot o Napoli.

Scott McTominay đang chơi tốt ở Napoli.

Trong khi đó, giới truyền thông Ý cũng ca ngợi màn trình diễn của anh, thậm chí một nhà bình luận còn so sánh anh với Diego Maradona. Người môi giới bóng đá Christian Bosco hiện đã đi xa hơn nữa khi đánh giá về cầu thủ người Scotland.

Nói về McTominay, ông chia sẻ với Canale 8: "McTominay vẫn phải chứng minh bản thân tại Ý, nhưng anh ấy có tiềm năng trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Napoli."

McTominay đã gây ấn tượng trong trận ra mắt gặp Juventus vào tháng trước trước khi ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Palermo tại Coppa Italia. Sau pha lập công đó, anh tiếp tục ghi bàn chỉ sau 25 giây trong trận đấu với Como vào thứ sáu trong chiến thắng mới nhất của Napoli.

Chiến thắng này giúp đội của Conte vươn lên dẫn đầu bảng sau 7 trận đấu của mùa giải. Napoli đã thắng năm trận đấu tại Serie A cho đến nay, chỉ thua một lần và đang hơn đội thứ 2 là Inter Milan hai điểm. McTominay hy vọng sẽ duy trì được phong độ tốt sau kỳ nghỉ quốc tế. Câu lạc bộ mới của anh sẽ trở lại thi đấu trên sân khách trước đội xếp thứ 10 là Empoli vào ngày 20 tháng 10.

Có thể bạn quan tâm

Gianluigi Lentini: Từ bản hợp đồng kỷ lục của Milan năm 92 đến tai nạn suýt cướp đi mạng sống

Gianluigi Lentini: Từ bản hợp đồng kỷ lục của Milan năm 92 đến tai nạn suýt cướp đi mạng sống

Gianluigi Lentini: Từ bản hợp đồng kỷ lục của Milan năm 92 đến tai nạn suýt cướp đi mạng sống

Gianluigi Lentini đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào thời điểm anh đến San Siro với giá 13 triệu bảng vào năm 1992. Trong lời tự thuật về câu chuyện sự nghiệp của mình, cựu cầu thủ chạy cánh này hồi tưởng lại một vụ chuyển nhượng mà anh phải miễn cưỡng đồng ý và một vụ tai nạn ô tô suýt cướp đi mạng sống của mình.

Video

Francisco “Chico” Conceicao: Lửa thử vàng, gian nan thử sức!

Francisco “Chico” Conceicao: Lửa thử vàng, gian nan thử sức!

Francisco “Chico” Conceicao: Lửa thử vàng, gian nan thử sức!

Trận đá chính đầu tiên cho Juventus của Francisco “Chico” Conceicao kết thúc bằng việc anh phải nhận thẻ đỏ và Bianconeri bất ngờ bị Cagliari cầm hòa 1-1, trong khuôn khổ vòng 7 Serie A 2024/25. Đội bóng thành Turin vẫn chưa nếm mùi thất bại, song lại hòa đến 4 trận, và hiện kém 3 điểm so với đội đầu bảng Napoli.

Xem thêm
top-arrow
X