Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay chính thức ra mắt Napoli

Thứ Bảy 31/08/2024 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Scott McTominay từ Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Scott McTominay chính thức ra mắt Napoli

Napoli chiêu mộ thành công Scott McTominay với giá 21 triệu Bảng. Napoli có thể phải trả thêm 4,2 triệu Bảng dựa theo điều khoản phụ.

Scott McTominay
Scott McTominay chính thức ra mắt Napoli

Scott McTominay phải chia tay Man United để nhường chỗ cho một ngôi sao khác là Manuel Ugarte. Khoản tiền mà McTominay đem lại giúp Man United đáp ứng được yêu cầu về tài chính của Paris Saint-Germain để chiêu mộ Ugarte.

Man United đã gửi thông điệp chia tay McTominay: “Chúc may mắn, Scott. Hẹn gặp lại và cảm ơn cậu vì những kỷ niệm tuyệt vời”.

McTominay đã ghi 29 bàn trong 255 trận đấu cho Man United. Cầu thủ này đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng ở Old Trafford, dù rằng MU cũng có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Cuối tuần trước, McTominay vào sân từ ghế dự bị trong 11 phút cuối cùng trước Brighton. Đó là lần ra sân cuối cùng của McTominay trong màu áo MU.

Man United không muốn bán McTominay, nhưng cầu thủ người Scotland muốn được ra sân thường xuyên ở đội một.

Fulham cũng có quan tâm tới McTominay ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, 2 lời đề nghị của Fulham cho McTominay đã bị Man United từ chối. Sau cùng, Fulham quyết định chiêu mộ Sander Berge từ Burnley.

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, Man United đón 2 tân binh là Manuel Ugarte và Sekou Kone. Cầu thủ trẻ 18 tuổi Sekou Kone được chiêu mộ với giá 1 triệu Bảng. Hiện tại, Kone vẫn chưa chơi trận đấu nào cho đội một trong sự nghiệp, nhưng thể hiện rất hứa hẹn ở giải U17 World Cup và cũng có tên trong đội hình tiêu biểu của giải U17 CAN năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X