Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Ibrahimovic muốn kết thúc sự nghiệp ở Italia!’

Thứ Sáu 15/11/2019 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CLB Serie A đang xếp hàng mời mọc ngôi sao người Thụy Điển và có vẻ như đó cũng là nơi trái tim anh hướng đến.

Zlatan Ibrahimovic muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Italia là tiết lộ của HLV trưởng LA Galaxy, Guillermo Barros Schelotto.
 

Ibrahimovic chia tay LA Galaxy


Ibrahimovic tiết lộ vào thứ 4 rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với LA Galaxy, nơi gắn bó từ đầu năm 2018 sau khi chuyển đến từ Manchester United. Ở tuổi 38, cựu tuyển thủ Thụy Điển đã ghi 52 bàn sau 56 trận tại giải Nhà nghề Mỹ MLS.

Schelotto nói về việc Zlatan Ibrahimovic sang Serie A hình ảnh
Ibrahimovic chia tay LA Galaxy với thành tích đáng nể

Ít nhất có 4 CLB là AC Milan, Napoli, Bologna và Roma đang mời chào Ibrahimovic về đầu quân. Ngoài ra, Perth Glory của Australia cũng có sự liên hệ với chân sút lừng danh này.
 

Sẽ chọn Italia làm điểm đến


Khi được hỏi về tương lai của Ibrahimovic, HLV LA Galaxy là Schelotto nói với Radio Kiss Kiss: “Ibrahimovic không biết mình sẽ cần phải làm gì vào lúc này. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi không biết bước tiếp theo của anh ấy sẽ là gì.”

“Có lẽ anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở Napoli hoặc với Milan. Tôi không biết anh ấy sẽ đi đâu nhưng anh ấy xứng đáng và muốn kết thúc sự nghiệp ở Italia.”


Ibrahimovic đã trải qua 2 mùa với Milan và cùng họ chinh phục các danh hiệu Serie A và Siêu cúp Italia trước khi tới PSG năm 2012 theo tiếng gọi của HLV Carlo Ancelotti. Giờ đây, HLV kỳ cựu này cũng kêu gọi lão tướng 38 tuổi hội ngộ ở Napoli.

“Họ biết nhau rất rõ”, Schelotto nói thêm. “Ibrahimovic rõ ràng có những đặc điểm mà Napoli cần.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X