Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Scandal dàn xếp tỷ số: Conte kháng án thất bại

Thứ Tư 22/08/2012 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phiên tòa diễn ra hôm nay (22/8/2012), các thẩm phán thuộc Ủy ban kỷ luật của FIGC vẫn quyết định giữ nguyên án phạt cấm chỉ đạo 10 tháng dành cho Antonio Conte do HLV của Juventus không chứng minh được sự vô can của mình trong trận đấu Albinoleffe-Siena.

Antonio Conte
Antonio Conte

Conte bị cáo buộc đã biết có âm mưu dàn xếp tỷ số của hai trận Novara-Siena và Albinoleffe-Siena nhưng không thông báo cho cơ quan chức năng biết. Nhưng HLV của Juve chỉ chứng minh được là mình vô can ở trận thứ nhất còn những cáo buộc ở trận thứ 2 thì không phản biện được. Do đó, án cấm chỉ đạo 10 tháng vẫn được giữ nguyên.

Bây giờ, hoặc là Conte chấp nhận án phạt, hoặc là tiếp tục kháng án lên tòa phúc thẩm của Ủy ban Olympic Italia (nhưng thường thì khả năng lật lại bản án đã tuyên là cực thấp). Trong lúc Conte không thể xóa án hay giảm án cho mình thì hai cầu thủ Juve là Pepe và Bonucci vẫn được tuyên vô tội bất chấp việc trưởng công tố Palazzi chống lại bản án tuyên ban đầu và tiếp tục đề nghị án phạt dành cho họ ở phiên tòa lần 2 này.

Với tình hình này, chưa biết Juve sẽ chọn giải pháp nào. Tìm gấp HLV mới (có tên tuổi) thay Conte hay quyết định đặt cược vào Massimo Carrera với sự tư vấn của Conte trong các buổi tập?

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X