Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Vidic, Inter lại âm mưu “cướp” Kagawa

Thứ Năm 06/03/2014 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chiêu mộ thành công thủ quân Nemanja Vidic, Inter Milan lại đang âm ưu “đánh cắp” một cầu thủ khác của M.U, đó chính là tiền vệ Shinji Kagawa.

kagawa
 

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, Erick Thohir đang nuôi tham vọng giúp Inter Milan tìm lại thời kỳ hoàng kim giống như khi Jose Mourinho còn đang tại vị ở sân Giuseppe Meazza (từ 2008-2010). Để thực hiện tham vọng đó, tỷ phú người Indonesia sẵn sàng đầu từ để HLV Walter Mazzarri tăng cường lực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Tuttosport, sau khi chiêu một thành công trung vệ Nemanja Vidic từ M.U, Inter lại tiếp tục lên kế hoạch “giải cứu” một ngôi sao khác của đội chủ sân Old Trafford, đó là tiền vệ Shinji Kagawa.

Từng được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới nhưng kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm 2012, Kagawa đã không thể thích nghi được với lối chơi thiên về tốc độ và thể lực tại Premier League. Mùa giải này, anh mới có vỏn vẹn 19 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trong bối cảnh M.U vừa chiêu mộ được Juan Mata từ Chelsea, tương lai của tiền vệ người Nhật Bản tại sân Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn. Về phần mình, HLV David Moyes cũng chẳng mạn mà với việc giữa chân Kagawa.

Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, Moyes sẵn sàng “thanh lý” ngôi sao 24 tuổi để có thêm kinh phí bổ sung vào ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng. Tuy nhiên, M.U chỉ chấp nhận để Kagawa ra đi nếu có đội bóng nào chồng tối thiểu 12 triệu bảng lên bàn đàm phán. Để nhanh chóng có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Borussia Dortmund, Inter không ngần ngại đáp ứng yêu cầu của nửa đỏ thành Manchester.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X