Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Van Persie và Higuain, Juventus nhòm ngó cả "tiểu Pele" Neymar

Thứ Ba 22/05/2012 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Từ bỏ thương vụ Van Persie, thế nhưng không có nghĩa là Juventus từ bỏ ý định đưa về thành Turin một tiền đạo tầm cỡ trong kì chuyển nhượng hè này. "Lão phu nhân" đang tiếp tục đưa thêm những tiền đạo đẳng cấp vào danh sách cần mua.

Giành scudetto một cách xứng đáng sau cuộc cải cách về lực lượng trong kì chuyển nhượng hè năm ngoài, Juventus đang muốn tăng cường lực lượng để tiếp tục bảo vệ ngôi vương tại giải quốc nội mùa sau, đồng thời cũng sẵn sàng cho bản kế hoạch chinh phục đỉnh cao của bóng đá châu Âu. Vì vậy, Bianconeri đang nuôi ý định tăng cường hàng công bằng một cái tên thuộc diện sao lớn. Del Piero sẽ nói lời chia tay Juventus nên câu lạc bộ thành Turin cần một điểm tựa mới trên hàng công để thay thế cho người đội trưởng huyền thoại.

Neymar
Neymar là cái tên tiếp theo lọt vào bản danh sách "khủng" của Juventus

Hiện tại, bản danh sách của Juventus đang có ba cái tên gồm Gonzalo Higuain (Real Madrid), Van Persie (Arsenal) và Ezequiel Lavezzi (Napoli). Trong số này, Van Persie là cái tên mà gần như 99% Juventus đã từ bỏ bởi những yêu cầu về lương bổng mà tiền đạo người Hà Lan đưa ra là quá cao. Hai cái tên còn lại thì Lavezzi là cái tên khả dĩ cho Juventus hơn khi tiền đạo này đã quen thuộc với môi trường thi đấu tại Serie A. Hơn thế nữa, Higuain cũng chưa chắc rời Real Madrid hè này nếu Los Blancos dàn xếp ổn thỏe những yêu cầu về lương bổng, cũng như yêu cầu về việc được ra sân thường xuyên hơn của Higuain.

Đã đưa đến ba cái tên vào tầm ngắm, thế nhưng Juventus vẫn chưa hài lòng. Đội bóng thành Turin muốn có thêm lựa chọn bởi chắc chắn Juventus sẽ mua thêm một tiền đạo có chất lượng nữa để thay thế cho sự ra đi của Del Piero. Cái tên mới nhất lọt vào bản danh sách mua sắm của Juventus là "tiểu Pele" Neymar. Đây là cái tên chẳng xa lạ gì khi Neymar đang nhận được sự quan tâm của một loạt ông lớn tại châu Âu như Barcelona, Real Madrid và cả Chelsea.

Năm nay 20 tuổi, Neymar đang được đánh giá là cầu thủ triển vọng bậc nhất của nền bóng đá Brazil trong thời điểm hiện tại, thế nên chẳng có gì khó hiểu khi tiền đạo này nhận được sự quan tâm của những đại gia tại lục địa già. Chủ tịch Santos cũng xác nhận việc Juventus đang bày tỏ sự quan tâm đến Neymar nhưng đây cũng là một thương vụ cực kì khó nhằn. Nguyên nhân là bởi Juventus sẽ phải cạnh tranh với một loạt đại gia khác tại châu Âu. Đó là còn chưa kể đến việc những người Brazil chưa muốn để Neymar ra nước ngoài thi đấu trước khi World Cup 2014 diễn ra.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X