Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Totti, đến lượt De Rossi tiết lộ kế hoạch tương lai

Thứ Năm 01/08/2013 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau đội trưởng Totti, đến lượt đội phó De Rossi lên tiếng về chuyện đi hay ở khi nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn trong hè này.

Được đôn lên từ đội trẻ và có trận ra mắt năm 2001, từ đó đến nay, De Rossi luôn được xem là một trong những cầu thủ thuộc diện biểu tượng của câu lạc bộ. Tuy nhiên ở mùa trước, đội phó của Roma không được trọng dụng do mâu thuẫn với HLV Zeman. Cả mùa vừa qua, De Rossi ra sân có 29 trận và chẳng ghi được bàn thắng nào.

de rossi
De Rossi vừa trải qua một mùa giải thất vọng trong màu áo AS Roma

Chính sự thất vọng của De Rossi khiến nhiều ông lớn tỏ ra vui mừng. Chelsea, Real Madrid và Paris Saint Germain đều bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ đã bước sang tuổi 30 này. Những lời đề nghị liên tục gửi đến AS Roma và có lúc, De Rossi đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo AS Roma đã khẳng định "De Rossi không phải để bán". Đội trưởng Totti sau khi cam kết sẽ giải nghệ trong màu áo AS Roma cũng lên tiếng khuyên giải đồng đội. Totti hi vọng De Rossi sẽ ở lại để một ngày nào đó khi bản thân Totti giã từ sự nghiệp, De Rossi là người xứng đáng hơn ai hết kế thừa chiếc băng thủ quân của đội bóng thành Rome.

Những lời lẽ ấy đã thuyết phục được De Rossi. Vì vậy, đội phó của Roma mới đây đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục ở lại và sẵn sàng lắng nghe mọi chỉ thị từ tân HLV Rudi Garcia:" Rõ ràng những mùa giải gần đây diễn ra không thực sự tốt đẹp. Những gì chúng tôi cần là sự tái sinh lại sức mạnh của câu lạc bộ. Để làm được điều đó, chúng tôi phải cố gắng ngay từ trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Dù những năm qua mọi thứ không thuận lợi nhưng chẳng thể phủ nhận AS Roma luôn là một trong những câu lạc bộ mạnh. Chúng tôi cần lấy lại tinh thần chiến đấu, phải tìm cách chiến thắng trong mọi trận đấu và đặt niềm tin rằng chúng tôi có thể làm được điều đó.

Tôi sẵn sàng làm mọi thứ theo chỉ đạo của huấn luyện viên, luôn là như vậy. Tôi không bao giờ cố gắng chỉ thi đấu theo ý muốn của mình. Tôi có thể thi đấu trong vai trò tổ chức lối chơi, tiền vệ trụ hay thậm chí là cả hậu vệ".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X