Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Matri, Juventus sẽ bán nốt Quagliarella?

Chủ Nhật 01/09/2013 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Sau khi bán Matri cho AC Milan, Juventus lại chuẩn bị chia tay với 1 tiền đạo khác. Và đó chính là Quagliarella.

Sự xuất hiện của Carlos Tevez và Llorente tại Turin đã khiến cho nhân số trên hàng công của Juventus trở nên quá thừa thãi.

ĐKVĐ Serie A đã trả Bendtner về Arsenal, để Anelka ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và mới đây họ đã bán Matri cho AC Milan. Tuy nhiên, để có thể cân bằng tài chính cũng như thanh lọc lực lượng, Juventus vẫn muốn bán thêm 1 tiền đạo nữa và nhiều khả năng đó sẽ là Quagliarella.

Hiện tại WestHam là đội bóng đang quan đến tiền đạo người Italia và sẵn sàng bỏ ra 750.000 bảng để có được chữ ký của Quagliarella.

HLV của Juventus Antonio Conte đã cho biết ông không muốn có nhiều sự xao trộn trong đội hình và không muốn để Quagliarella ra đi nhưng bản thân tiền đạo này lại 1 mực muốn rời Juve để được ra sân nhiều hơn.


Quagliarella muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn

World Cup đang đến gần và nếu tỏa sáng trong màu áo CLB mới, khả năng Quagliarella được HLV Prandelli gọi lên tuyển là chuyện không hề viển vông.

Tương lai của Quagliarella sẽ được quyết định trong vòng 24 giờ tới và nếu như không thể chuyển tới WestHam, nhiều khả năng anh sẽ chuyển đến 1 đội bóng Serie A khác theo dạng cho mượn.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X