Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Marcelo, Ronaldo lại muốn Juventus mua thêm một ngôi sao của Real

Thứ Bảy 15/09/2018 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo muốn Juventus mua Toni Kroos của Real Madrid vào tháng 1 năm 2019, CR7 đang không hài lòng với tuyến giữa của đội bóng thành Turin.

Ronaldo muốn Juventus mua thêm tiền vệ


Hè 2018, Cristiano Ronaldo tới Juventus với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng. Ngôi sao người Bồ hy vọng sẽ giúp đội bóng thành Turin giành chức vô địch Champions League. Theo báo chí Italia CR7 đang không hài lòng với đội hình của Juventus.
 
Cristiano Ronaldo muốn Juventus mua Toni Kroos vào tháng 1 hình ảnh

 Cristiano Ronaldo không hài lòng với đội hình hiện tại của Juventus


Cầu thủ 33 tuổi muốn Juventus mua Marcelo của Real Madrid để nâng cấp cánh trái, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. Thậm chí Juventus sẵn sàng đổi Alex Sandro lấy Marcelo vào tháng 1 năm 2019.

Ngoài vị trí hậu vệ trái, Ronaldo còn muốn Juventus mua thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng. Cựu sao M.U muốn đội bóng của Italia đưa về tiền vệ Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp hiện đang không hạnh phúc ở Old Trafford và muốn ra đi.

Tuy nhiên, không dễ để Juventus mua lại Pogba. Hiện M.U đang tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này, Quỷ đỏ đang quyết tâm giữ cầu thủ người Pháp ở lại Old Trafford, Mourinho cũng lên tiếng khẳng định Pogba sẽ không ra đi vào tháng 1 này.


Ronaldo muốn Juventus mua Kroos


Theo Don Balon, trong trường hợp không mua được Paul Pogba, Cristiano Ronaldo muốn Juventus mua Toni Kroos của Real Madrid vào tháng 1 năm 2019. CR7 đánh giá cao khả năng của người đồng đội cũ, anh tin rằng tuyến giữa của Juventus sẽ được nâng cấp nếu có Kroos.
 
Ronaldo muon Juventus mua Kroos

Ronaldo muốn Juventus mua Kroos


Trong những năm gần đây, Toni Kroos là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Real Madrid. Ngôi sao người Đức được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, để mua cầu thủ 28 tuổi là không hề dễ dàng. Real chắc chắn sẽ không dễ nhả một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, đấy là chưa kể M.U cũng muốn có cầu thủ người Đức. 

Để tăng khả năng sở hữu Toni Kroos, Ronaldo sẽ trực tiếp thuyết phục tiền vệ sinh năm 1990 tới Juventus. Cầu thủ 33 tuổi cũng muốn đội bóng của Italia chi ra ít nhất 80 triệu bảng để thuyết phục Real nhả ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X