Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Luke Shaw, M.U sẽ tiếp tục “thay máu” đội hình bằng Vidal

Thứ Bảy 28/06/2014 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ trong vòng 2 ngày, Manchester United đã gây “náo loạn” TTCN với 2 bản hợp đồng lớn liên tiếp của Ander Herrera và Luke Shaw. Với kế hoạch “thay máu” đội hình một cách toàn diện trong mùa hè này, Quỷ đỏ dường như vẫn chưa muốn dừng lại. Và mục tiêu tiếp theo của đội bóng chủ sân Old Trafford chính là tiền vệ đa năng Arturo Vidal của Juventus.

Vidal rất lạc quan ở khả năng Chile đánh bại Tây Ban Nha
Sau Luke Shaw, Arturo Vidal chính là mục tiêu tiếp theo của Man United

Sau một mùa giải thi đấu vô cùng bết bát và bạc nhược dưới triều đại HLV David Moyes, Man Utd đang từng bước trở lại với vị thế của mình, đầu tiên là trên TTCN. Với 2 bản hợp đồng thành công của Ander Herrera và Luke Shaw, Quỷ đỏ đã đem lại niềm tin rất lớn cho người hâm mộ sân Old Trafford. Chưa dừng lại ở đó, HLV Louis van Gaal vẫn muốn tiếp tục thực hiện một cuộc cách mạng lực lượng toàn diện ở “Nhà hát của những giấc mơ”. Và cái tên tiếp theo đang được nhà cầm quân người Hà Lan chú ý đến chính là tiền vệ Vidal của Juventus.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì ban lãnh đạo Man United đang chuẩn bị cử đội ngũ đại diện tới Italia để đàm phán về thương vụ của Vidal. Theo đó, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chấp nhận mọi yêu cầu về giá cả của Juventus. Được biết, phía đội bóng thành Turin dù rất muốn giữ chân ngôi sao người Chile ở lại nhưng trong trường hợp Man Utd sớm đồng ý chi ra một số tiền lớn hơn 35 triệu bảng thì Juve sẽ không thể từ chối.

Trên thực tế, đây không phải vấn đề quá lớn với đội bóng thành Manchester bởi hiện tại, nguồn ngân sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ vẫn còn rất dư dả. Cách đây không lâu, ban lãnh đạo Man Utd từng khẳng định sẽ đầu tư 200 triệu bảng để tân HLV Louis van Gaal thực hiện cuộc “thay máu” lực lượng trong mùa hè này. Tính ra, với 2 bản hợp đồng mới nhất của Herrera và Shaw, M.U mới chỉ tiêu hết khoảng hơn 60 triệu bảng. Như vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn còn tới 140 triệu bảng để tiếp tục “shopping” nâng cấp đội hình.

Về phần Vidal, cầu thủ người Chile hiện đang được đánh giá là một trong những tiền vệ “box-to-box” hàng đầu châu Âu. Sở hữu lối chơi đa năng, công thủ toàn diện, bên cạnh nền tảng thể hình, thể lực, tốc độ và kỹ thuật đều tốt, trong vài mùa giải vừa qua, Vidal chính là nhân tố không thể thiếu ở tuyến giữa của Juventus. Chính bởi những lý do này mà ban lãnh đạo Man Utd đang quyết tâm chiêu mộ bằng được ngôi sao 27 tuổi với hy vọng anh sẽ cùng Herrera sớm đem lại “sức sống mới” cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Ngoài ra, Man Utd cũng đang dành sự quan tâm đến một số mục tiêu khác như Kevin Strootman của AS Roma và Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới quan sát, đây đều là những thương vụ không hề dễ dàng với đội bóng chủ sân Old Trafford.   

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X