Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Gabbiadini, thêm 4 cầu thủ Sampdoria dương tính với Covid-19

Thứ Bảy 14/03/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm 4 cầu thủ của Sampdoria dương tính với COVID-19, thông tin này càng khiến khả năng Serie A trở lại thi đấu vào đầu tháng 4 thêm phần khó khăn.

4 cầu thủ của Sampdoria dương tính với COVID-19


Cách đây không lâu, Manolo Gabbiadini dương tính với COVID-19, chân sút của Sampdoria đã trở thành cầu thủ thứ hai ở Serie A dương tính với loại virus đang khiến cả thế giới phải sợ hãi, sau trung vệ Daniele Rugani của Juventus.
 
Omar Colley la mot trong nhung cai ten duong tinh voi virus corona

Omar Colley là một trong những cái tên dương tính với virus corona


CLB Sampdoria xác nhận: “Chúng tôi thông báo rằng tiền đạo Manolo Gabbiadini đã xét nghiệm với kết quả dương tính với COVID-19. Anh ấy bị sốt nhẹ và có dấu hiệu đau họng. Anh ấy đã cách ly và đang trong quá trình điều trị. Chúng tôi sẽ cách ly và xét nghiệm tất cả những cầu thủ của CLB theo quy định”.

Sau khi xét nghiệm, thêm 4 cầu thủ của Sampdoria dương tính với COVID-19. Trang chủ đội bóng của Italia thông báo: “Sampdoria thông báo rằng, sau khi các xét nghiệm của Manolo Gabbiadini cho dương tính với COVID-19, 4 cầu thủ khác bao gồm Omar Colley, Albin Ekdal, Antonino La Gumina và Morten Thorsby đều đã dương tính với virus corona”.

“Tất cả họ đều có sức khỏe tốt, nhưng sẽ ngay lập tức thực hiện các biện pháp cách ly và điều trị, qua đó hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Hiện tất cả các cơ sở của câu lạc bộ đều bị đóng cửa, các cầu thủ, BHL và các nhân viên đều đang cách ly tại nhà”.

Chủ tịch câu Sampdoria, Massimo Ferrero và HLV Claudio Ranieri đều tuyên bố thực hiện lời khuyên của chính phủ và tổ chức y tế thế giới. Hiện Serie A đã tạm hoãn bởi đại dịch COVID-19, nếu mọi việc được kiểm soát tốt giải đấu cao nhất của bóng đá Italia sẽ trở lại vào đầu tháng 4.

Ngược lại, nếu mọi chuyện tiếp tục diễn biến phức tạp, chưa biết khi nào giải đấu sẽ diễn ra trở lại. Tính đến hết ngày 13/3, Italia đã có 15.113 ca dương tính với COVID-19, trong đó có 1016 người tử vong. Itaia đang là quốc gia có nhiều ca nhiễm virus corona thứ 2 thế giới, sau Trung Quốc.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X