Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa hài lòng với du thuyền, Ronaldo chi số tiền siêu khủng mua siêu xe

Thứ Bảy 01/08/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ sưu tập siêu xe của Cristiano Ronaldo lại nhiều thêm khi siêu sao người Bồ vừa chi tới 8 triệu euro để mua một chiếc Bugatti Centodieci.

Ronaldo chi số tiền khủng mua siêu xe


Sau khi vô địch Serie A lần thứ 2 liên tiếp với Juventus, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quyết định vung tiền như một cách để ăn mừng chức vô địch. CR7 đã quyết định chi 6 triệu euro mua một chiếc du thuyền với 4 phòng ngủ và 7 phòng tắm nhằm mục đích giải trí. 
 
Ngất ngây với bộ sưu tập siêu xe của Cristiano Ronaldo  hình ảnh

Cristiano Ronaldo vừa chi 6 triệu euro mua du thuyền


Chưa hài lòng với siêu du thuyền sang trọng, cầu thủ sinh năm 1985 quyết định chi thêm một khoản tiền khổng lồ mua siêu xe. Bộ sưu tập siêu xe của Cristiano Ronaldo lại nhiều thêm khi siêu sao người Bồ vừa chi tới 8 triệu euro để mua một chiếc Bugatti Centodieci.

Tờ Corriere della Serra tiết lộ, Ronaldo đã đặt mua một chiếc Bugatti Centodieci, đây là mẫu siêu xe được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, và trên toàn thế giới chỉ có 10 chiếc, nó có nhiều nét tương đồng với chiếc Bugatti Chiron mà cầu thủ 35 tuổi đang sở hữu. 

Chiếc siêu xe mà Ronaldo mới đặt mua có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 380 km/h. Đặc biệt, nó có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 2.4 giây, đạt 200 km/h sau 6.1 giây và từ 0-300 km/h mất 13.1 giây. 
 
Chưa hài lòng với du thuyền, Ronaldo chi số tiền siêu khủng mua siêu xe hình ảnh 2

Ronaldo chi thêm 8 triệu euro mua chiếc siêu xe Bugatti Centodieci


Ronaldo sẽ phải chờ đến năm tới mới có thể chính thức sở hữu chiếc Bugatti Centodieci, đây sẽ là chiếc xe thứ 4 của hãng Bugatti mà cựu sao Real Madrid sở hữu, trước đó anh bỏ ra gần 20 triệu euro để mua 3 chiếc Veyron, Chiron, La Voiture Noire và Centodieci.

Ronaldo là tỷ phú đầu tiên trong bóng đá, anh có đam mê rất lớn với siêu xe. CR7 đang sở hữu dàn siêu xe với có giá trị lên tới hơn 100 triệu euro, bao gồm nhiều thương hiệu xe hơi đắt tiền như Rolls Royce, Bugatti, Ferrari, Lamborghini...
Tốp 10 siêu xe đang thuộc sở hữu của Cristiano Ronaldo
Ronaldo không chỉ là một cây săn bàn cự phách mà còn là một dân chơi xe thứ thiệt. Và dưới đây là 10 siêu xe đang nằm trong gara của CR7.
HLV Juventus nhắn Ronaldo: “Thông minh thì nghỉ đi!”
HLV trưởng của Juventus, Maurizio Sarri mới lên tiếng về khả năng ra sân của Cristiano Ronaldo ở trận đấu cuối cùng tại Serie A mùa này với AS Roma.
Sốc với mức lương của CR7: Gấp 4 lần đồng đội gần nhất
Làm mọi thứ để chiêu mộ Cristiano Ronaldo với mục tiêu vô địch Champions League, Juventus cũng sẵn sàng phá vỡ quỹ lương vì siêu sao người Bồ.
Bạn gái Ronaldo xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm
Bạn gái Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez vừa khiến NHM bất ngờ với những hình ảnh mới nhất trên trang Instagram cá nhân.
Bên trong siêu du thuyền trị giá 6 triệu euro của Ronaldo
Ronaldo mua du thuyền Azimut Grande 27 với mức giá 6 triệu euro, ngôi nhà mới của CR7 được trang bị những tiện nghi như một khách sạn hạng sang.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X