Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 7 năm, Juve đã phá được lời nguyền của sân Luigi Farraris

Chủ Nhật 25/08/2013 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Bàn thắng duy nhất của Tevez đã giúp cho Juventus xóa bỏ cái dớp trước Sampdoria tại sân Luigi Ferraris.

Trước khi bước vào mùa giải mới, các CĐV Juventus đã tỏ ra lo ngại với lịch thi đấu mùa này khi họ phải gặp mặt khắc tinh Sampdoria ngay ở trận khai màn Serie A.

Nỗi lo sợ đó bắt nguồn từ thành tích kém cỏi của Bà đầm già thành Turin khi đối đầu với đối thủ này trên sân Luigi Ferraris. Cụ thể thì họ đã không thể ra về với 3 điểm chọn vẹn tại đây suốt từ năm 2006.

Thê nhưng vào đêm qua, nỗi lo sợ đó đã được xua tan bằng cái tên được người hâm mộ đội bóng thành Turin trông đợi nhất , Carlos Tevez.

Nhận đường chuyền ra thuận lợi của đồng đội, công việc của cựu tiền đạo Man City là quá đơn giản khi trước mặt anh đã là khung thành mở rộng. Và du cho nó là 1 bàn thắng đơn giản nhưng chúng ta có thể hiểu được niềm vui của Juventus cũng như cá nhân Tevez.


Tevez là người phá bỏ lời nguyền Luigi Ferraris

Trong trận tranh siêu cup Italia cách đây không lâu, Tevez cũng đã nổ sung để góp phần vào chiến thắng vang dội của Juventus trước Lazio.

Sự nhập cuộc nhanh chóng của tiền đạo này đang khiến cho các CĐV của Bianconeri cảm thấy tự tin và lạc quan sau những mùa giải liên tiếp không có được 1 hàng công thực sự chất lượng.

Tevez đang dần dần dẹp tan những nghi nhờ về việc anh có xứng đáng với chiếc áo số 10 huyền thoại tại Juventus.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X