Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ trẻ của Real chính thức xác nhận sang Juventus

Thứ Bảy 19/07/2014 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata đã dùng những lời lẽ rất hoa mỹ để ca ngợi đội bóng chủ quản mới, đồng thời khẳng định anh hào hứng với cơ hội chơi bóng tại Serie A như một sự khẳng định anh sẽ cập bến nhà vô địch Serie A 3 năm liên tiếp trong mùa hè này.

morata
Morata sang Juventus để tìm kiếm một bước ngoặt cho sự nghiệp

Trước khi đến Juventus Arena để tiến hành cuộc kiểm tra y tế, Alvaro Morata đã có những chia sẻ với báo giới về sự hào hứng của anh với hành trình mới trong sự nghiệp với Bà đầm già thành Turin. Những lời này như một sự xác nhận rằng chân sút thuộc biên chế Real Madrid đã đồng ý với những điều khoản cá nhân mà ĐKVĐ Serie A đưa ra, qua đó, hoàn thành thương vụ chuyển nhượng đã được đồn đoán từ lâu này. Chân sút 21 tuổi đã được đồn chuyển sang Juve từ đầu mùa hè, trong bối cảnh không có được vị trí chính thức trong đội hình của Carlo Ancelotti hồi năm ngoái. 

Sau khi 2 đội bóng Real và Juve đạt được tiếng nói chung trong vụ Morata về mặt giá cả, thương vụ đã có chiều hướng diễn ra với tốc độ nhanh chóng và diễn biến tốt đẹp. Trái với thời gian đầu mùa hè, Juventus không còn vấp phải sự cản trở của Arsenal trong việc chiêu mộ tài năng trẻ của Kền kền trắng; còn Morata cũng không nói quá nhiều về đội bóng thủ đô London nữa. Lúc này, trong mắt Morata chỉ có Bianconeri, và bài trả lời phỏng vấn của anh cho Sky Sport Italia đã thể hiện rõ điều này: "Tôi rất hạnh phúc vì được ở đây, tại Juventus. Tôi sẽ có cuộc kiểm tra y tế bắt buộc vào ngày mai, và tôi không thể chờ đợi thêm được nữa cho hành trình mới này."

Real Madrid chấp nhận bán Alvaro Morata cho Juventus với giá được cho là dao động trong khoảng từ 18 - 22 triệu euro. Trong hợp đồng của Morata với Juventus có điều khoản rằng Real được mua lại chân sút trưởng thành từ lò Castilla này với giá 30 - 33 triệu euro kể từ năm thứ 3 anh khoác áo Juventus (tức là vào năm 2016, điều khoản mua lại này sẽ có hiệu lực). Vừa bỏ 30 triệu mua Toni Kroos, Real Madrid đã thu lại được 2/3 số vốn này thông qua việc bán một cầu thủ trẻ không có nhiều tầm ảnh hưởng ở Bernabeu. Đây là một thương vụ rất hời của Real. Còn với Juve, họ đã có một hàng công chật chội và chưa rõ Morata sẽ đứng ở đâu trong một đội hình vốn đã có Vucinic, Tevez và Fernando Llorente. Có thể ý đồ của Juve là đưa Morata vào trám chỗ của Quagliarella, người vừa chuyển sang Torino mùa hè vừa rồi.

Được biết, tại Juventus Arena, Morata sẽ hưởng lương 2.2 triệu euro/ năm. Thành tích cuối cùng của chân sút U21 Tây Ban Nha này cho Real Madrid là 11 bàn sau 49 trận khoác áo.

Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X