Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sát thủ" Immobile chẳng muốn trở lại Juventus

Thứ Năm 15/05/2014 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đang nhận được sự quan tâm của Juventus nhưng chân sút trẻ Ciro Immobile cho biết không thích thú với viễn cảnh trở lại thi đấu cho đội bóng thành Turin.

Có trận thi đấu chuyên nghiệp lần đầu tiên trong sự nghiệp cho Juventus, Ciro Immobile khi đó không nhận được nhiều cơ hội ra sân. Sau khi phiêu dạt qua một loạt đội bóng như Siena, Grosseto, Pescara theo dạng cho mượn, Immobile đã bị Juventus bán đứt cho Genoa.

Immobile chẳng muốn trở lại Juventus
Immobile chẳng muốn trở lại Juventus

Đến mùa hè 2013, chân sút trẻ này gia nhập Torino và nhanh chóng gây ấn tượng tại đây. Mùa này, Immobile đã ghi được 22 bàn sau 33 trận ra sân tại Serie A, đạt hiệu suất tốt hơn bất cứ chân sút nào mà Juventus đang sở hữu.

Dù có đến 6 tiền đạo nhưng ngoài Tevez và Llorente đáp ứng được yêu cầu, những Osvaldo, Quagliarella, Vucinic và Giovinco đều thi đấu rất thất vọng. Vì vậy, Juventus đang có dự định chiêu mộ lại tiền đạo 24 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Phản ứng trước thông tin trên, Immobile cho biết đích đến của tiền đạo này là Napoli:" Trở lại Juventus ư? Tôi nghĩ điều đó sẽ không xảy ra. Còn việc khoác áo Napoli trong tương lai ư? Dĩ nhiên rồi, họ là đội bóng trong thành phố tôi".

Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X