Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Sát thủ” của Juventus thẳng thừng từ chối Real Madrid

Thứ Tư 17/06/2015 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alvaro Morata của Juventus đã lên tiếng khẳng định hoàn toàn thoải mái với cuộc sống tại đội bóng thành Turin.

Tien dao Morata cua Juventus tu choi Real Madrid hinh anh
Morata bày tỏ nguyện vọng muốn ở lại Juventus

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Morata của Juventus đã trải qua một năm thi đấu hết sức thành công trong màu áo “Bà đầm già”. Với 15 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 41 lần ra sân, chân sút người Tây Ban Nha đã góp công rất lớn vào thành tích vô địch Serie A, vô địch Coppa Italia đồng thời lọt vào đến trận chung kết Champions League của thầy trò HLV Max Allegri.

Chứng kiến phong độ thăng hoa của ngôi sao 22 tuổi, ban lãnh đạo Real Madrid cũng đang cân nhắc chiêu mộ anh trở lại sân Bernabeu để tăng cường lực lượng trước thềm mùa giải mới 2015/2016. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân Morata đã lên tiếng khẳng định anh hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Italia.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, tiền đạo người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái ở nơi này. Đội bóng đã lựa chọn tôi và bây giờ chính là thời điểm để tôi đáp lại sự tin tưởng từ phía ban lãnh đạo CLB. Sự thật là tôi không hề muốn đi đâu hết, tôi muốn tiếp tục được cống hiến dài lâu cho Juventus”.

Cần phải nhấn mạnh rằng, bên cạnh Real thì vẫn còn khá nhiều đội bóng đang đặc biệt quan tâm đến chữ ký của Morata. So về tiềm lực tài chính, Juventus đương nhiên cũng không phải một CLB đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với các đại gia trên khắp châu Âu. Mặc dù vậy, sau những tuyên bố “đanh thép” từ phía ngôi sao 22 tuổi, ban lãnh đạo Lão Bà đã có thể phần nào cảm thấy yên tâm hơn.

Xem thêm tin tuc ve bong da Italia.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X