Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Inter Milan tiếp tục khiến các đại gia ôm hận

Thứ Tư 15/07/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin Mauro Icardi rời Inter Milan, đích thân chân sút người Argentina khẳng định anh sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza.

Mauro Icardi vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng Inter Milan. Chân sút người Argentina bùng nổ với 22 bàn thắng, qua đó trở thành Vua phá lưới Serie A mùa giải 2014/15. Sở hữu một nền tảng thể lực sung mãn, lối chơi mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế nên chân sút sinh năm 1993 được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Mặc dù Icardi vừa gia hạn hợp đồng với Inter đến năm 2019, thế nhưng điều này không ngăn cản được sự nhòm ngó của những đại gia đến từ châu Âu. Cả Chelsea và Real Madrid đều muốn đưa Mauro Icardi rời Inter Milan, họ chấp nhận chi tới 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Inter Milan nhượng lại ngôi sao của mình.
Icardi khang dinh khong roi Inter Milan hinh anh
Icardi khẳng định tương lai với Inter Milan
Inter Milan vừa nhận tin mừng khi đích thân Mauro Icardi muốn gắn bó lâu dài với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza, anh nói trên Corriere dello Sport: “Tôi vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời, mục tiêu của tôi chỉ là 20 bàn nhưng không ngờ mình đã ghi tới 22 bàn. Danh hiệu Vua phá lưới thật tuyệt vời, tôi cảm thấy hạnh phúc với danh hiệu này. Tôi và đội bóng đã chính thức thông qua một bản hợp đồng mới. Tôi biết rằng rất nhiều đội bóng lớn muốn có tôi, tôi đã nhận được lời đề nghị từ Atletico, Chelsea, Man City hay nhiều đội bóng khác. Nhưng quan điểm của tôi vẫn rõ ràng: Tôi muốn ở lại Inter, tôi hạnh phúc với đội bóng này. Người đại diện mới và cũng là vợ của tôi ủng hộ quyết định của tôi, bởi vì cô ấy cũng có tình cảm với Inter Milan”.

Đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới, họ đã đưa về những bản hợp đồng lớn như Geoffrey Kondogbia hay Joao Miranda. Trước việc BLĐ đội bóng đang có những thay đổi vượt bậc về tham vọng, Icardi đã phải lên tiếng: “BLĐ đội bóng đang có những bước đi đúng hướng, chúng tôi đang đầu tư mạnh mẽ và đem về những tân binh chất lượng. Mùa sau, chúng tôi muốn có vé dự Champions League và xa hơn là chức vô địch Serie A. Để làm được điều này chúng tôi cần khắc phục triệt để những sai lầm ở mùa giải trước. Mùa trước, Inter đã vứt bỏ quá nhiều điểm số một cách ngu ngốc, đặc biệt là trên sân nhà. Chúng tôi đủ khả năng để lật đổ Juventus, toàn đội sẽ cố gắng thực hiện điều đó bắt đầu từ mùa giải tới. Để làm được điều này mọi cầu thủ đều cần phải cố gắng và bản thân tôi cũng vậy”.

Video tổng hợp những bàn thắng của Mauro Icardi ở mùa giải 2014-2015


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X