Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Inter Milan dập tắt hy vọng của Arsenal và Chelsea

Chủ Nhật 21/08/2016 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Mauro Icardi khẳng định anh sẽ không rời Inter Milan trong tương lai gần.


Tiền đạo Mauro Icardi đang là một trong những chân sút đáng sợ nhất ở Serie A ở thời điểm hiện tại. Chân sút người Argentina là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của Inter Milan, trong những mùa giải gần đây anh cũng chơi cực tốt. Ấn tượng với tài năng của cầu thủ này, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có chữ ký của cầu thủ 23 tuổi. Arsenal và Chelsea là hai đội bóng khát khao sát thủ của Inter Milan nhất.
Tien dao Mauro Icardi tuyen bo khong roi Inter Milan hinh anh
Arsenal và Chelsea đều muốn có tiền đạo Icardi
Arsenal cần một tiền đạo để thay thế Giroud không đáp ứng được sự tin tưởng. Vị chiến lược gia người Pháp đang rất muốn đưa về tiền đạo Icardi, thậm chí đại diện của nước Anh sẵn sàng dùng 35 triệu euro cộng tiền đạo Giroud để thuyết phục Inter Milan nhả ngôi sao của mình. HLV Conte của Chelsea cũng rất kết phong cách thi đấu của cầu thủ sinh năm 1993. BLĐ Chelsea cũng chấp nhận chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này.
Inter vượt mặt Real và Liverpool vụ Joao Mario
(Bongda24h.vn) - Báo chí Italia đưa tin, Sporting Lisbon đã đồng ý bán tiền vệ Joao Mario cho Inter Milan trong Hè này. Số tiền không được tiết lộ nhưng được...
Tuy nhiên, phía Inter Milan đã từ chối đàm phán, họ khẳng định không bán ngôi sao của mình bằng mọi giá. Hai đội bóng của nước Anh vẫn chưa từ bỏ ý định có được chân sút 23 tuổi, họ vẫn âm thầm chuẩn bị kế hoạch hòng đưa chân sút người Argentina tới Premier League. Nhưng trong một phát biểu mới đây, đích thân cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định anh không rời Inter trong tương lai gần.
Tien dao Mauro Icardi tuyen bo khong roi Inter Milan hinh anh 2
Icardi khẳng định không rời Inter trong tương lai gần
Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Mauro Icardi nói: “Tôi nhận được một số lời đề nghị, nhưng tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi hạnh phúc tại Inter Milan và chẳng có lý do gì để phải rời nơi này cả. Ở đây tôi có tất cả mọi thứ, Inter cũng là CLB giúp tôi phát huy hết khả năng của mình. Tôi sẽ không rời đội bóng, chắc chắn là như vậy”. Với những lời phát biểu của cầu thủ 23 tuổi, nhiều khả năng hai đội bóng thành London sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.
Tân HLV Inter khước từ mọi lời đề nghị với Mauro Icardi
Dù nhận được nhiều liên hệ chuyển nhượng song HLV Frank de Boer vẫn xem Mauro Icardi là một phần quan trọng trong cuộc cách mạng của mình tại Inter Milan.
Từ khi chuyển tới Inter Milan vào năm 2013, tiền đạo Icardi đã ghi được 52 bàn thắng sau 105 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mùa trước anh ghi 16 bàn và vẫn được đánh giá là chân sút không thể thay thế ở vị trí trung phong của Inter Milan.

Nguyễn Huyền
 
 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X