Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sassuolo từ chối đề nghị 30 triệu euro của Juventus dành cho Locatelli

Thứ Bảy 17/07/2021 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu euro (26 triệu bảng) của Juventus để có Manuel Locatelli và đôi bên sẽ tiếp tục đàm phán.

Goal tiết lộ Juventus đã đề nghị mượn Manuel Locatelli trong vòng 2 năm kèm điều khoản buộc phải mua đứt sau đó. Tuy nhiên, Sassuolo đã từ chối đề nghị này. Đội bóng có biệt danh I Neroverdi muốn bán đứt Locatelli và mức giá tăng lên gần 40 triệu euro (34 triệu bảng).

Locatelli
Locatelli từ chối đề nghị của Juventus cho Locatelli

Juventus không phải là CLB duy nhất muốn có Locatelli. Thông tin Arsenal liên hệ với tiền vệ này cũng xuất hiện trong những tuần gần đây. Giám đốc điều hành Sassuolo, Giovanni Carnevali thừa nhận tuần trước rằng họ đã đàm phán với Juve và một CLB ở nước ngoài.

Carnevali cũng nói rằng tương lai của Locatelli sẽ được quyết định sau Euro 2020. Và giờ thời điểm đó sắp đến khi cầu thủ 23 tuổi trở lại với chức vô địch châu Âu thông qua chiến thắng trước Anh ở chung kết.

Cách đây ít ngày, Locatelli đã tiết lộ về tương lai của mình sau ngôi vô địch cùng Italia: “Tôi thực sự hạnh phúc khi cùng ĐT Italia vô địch Euro 2020. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều ở giải đấu này và đã được tưởng thưởng.”

Manuel Locatelli có câu trả lời cho Juventus và Arsenal
Cầu thủ 23 tuổi mới cùng ĐTQG vô địch Euro 2020

“Bây giờ tôi sẽ nghỉ ngơi một vài ngày. Tôi vẫn chưa thực sự nghĩ về bến đỗ tiếp theo của mình. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Locatelli chơi cho Sassuolo bắt đầu từ năm 2018 theo dạng cho mượn từ AC Milan. 1 năm sau, anh được I Neroverdi mua đứt. Tới nay, Locatelli đã có tổng cộng 99 lần khoác áo Sassuolo, ghi được 7 bàn thắng.

Trên trường quốc tế, Locatelli đã có 15 lần khoác áo ĐT Italia kể từ khi ra mắt vào năm 2019, có được 3 bàn thắng. Ở Euro 2020, tiền vệ sinh năm 1998 đá chính 2 trong số 3 trận vòng bảng của Azzurri trước khi phải nhường chỗ cho Marco Verratti – người lấy lại thể lực sau chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X