Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sassuolo 4-3 Milan: Berardi lập "poker" nhấn chìm Rossoneri

Thứ Hai 13/01/2014 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù sớm dẫn trước 2-0 chỉ sau 13 phút bóng lăn nhưng với phong độ yếu kém của hàng thủ cộng với sự xuất sắc của Domenico Berardi phía Sassuolo, Milan đã thua ngược chung cuộc 3-4.

Berardi tỏa sáng với một cú poker
Berardi tỏa sáng với một cú poker

Dù phải hành quân đến sân của Sassuolo nhưng Milan vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ nhờ đẳng cấp, dù hiện tại đội chủ sân San Siro đang lặn ngụp ở nửa dưới của BXH. Một chiến thắng được cho là trong khả năng của Rossoneri.

Đang không có phong độ tốt với mạch 5 trận thua liên tiếp, Sassuolo nhập cuộc một cách chậm chạp và sớm bị dẫn trước 2 bàn chỉ sau 13 phút bóng lăn sau các pha lập công của Robinho (phút 9) và Balotelli (13).

Sớm có khoảng cách an toàn, Milan đã tỏ ra chủ quan và lơi là trong khâu phòng ngự. Trong khi đó, Sassuolo lại tỏ rõ quyết tâm bằng những tình huống triển khai bóng chính xác và thần tốc. Do vậy, chưa đầy 2 phút sau bàn thắng nâng tỷ số của Balotelli, đội chủ nhà đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 nhờ công của Berardi. Trước khi hiệp 1 kết thúc 4 phút, tiền đạo 19 tuổi này đã có cú hat-trick để giúp Sassuolo lội ngược dòng dẫn lại 3-2.

Ngay khi hiệp hai trở lại 2 phút, Beradi đã hoàn tất cú poker (4 bàn) bằng một pha ra chân dứt khoát trong vòng cấm địa, qua đó nâng tỷ số lên 4-2 cho đội chủ nhà. Những nỗ lực sau đó của Milan chỉ giúp họ có được một bàn gỡ của Montolivo ở phút 86.

Với thất bại 3-4, Milan vẫn "đứng im" ở vị trí thứ 11 trên BXH khi chỉ có được 22 điểm, còn Sassuolo đã tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ để leo lên chiếm vị trí thứ 16 với 17 điểm.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X