Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sassuolo 1-0 Inter Milan: Màn ra quân thảm họa của ứng viên

Thứ Hai 20/08/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước hàng thủ số đông của Sassuolo, Mauro Icardi thi đấu mờ nhạt và khiến hàng công Inter bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu.
Mùa Hè này, Inter Milan đã hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng và mang về 1 vài ngôi sao chất lượng như Radja Nainggolan, Keita Balde... với tham vọng trở lại thời hoàng kim, trở lại là 1 thế lực thực sự của bóng đá Ý.

Tuy vậy, tham vọng lật đổ sự thống trị của Juventus trong suốt 7 năm qua của Inter đã gặp trở ngại ngay ở trận ra quân. Thất bại trước đội bóng yếu Sassuolo thật khó để CĐV San Siro chấp nhận, nó giống như 1 cái tát cho sự ảo tưởng sức mạnh của thầy trò Spalletti.


Làm khách trước Sassuolo, Inter đã cất giữ Perisic trên băng ghế dự bị, trong khi tân binh Nainggolan không có tên trong danh sách đăng ký. Dù vậy, với những ngôi sao còn lại cũng đủ giúp Nerazzurri áp đảo về mặt thế trận.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Inter tràn lên tấn công với những miếng đánh trực diện ở trung lộ nhưng đã vấp phải hàng phòng ngự dày đặc của Sassuolo. Vì thế gần như không có cơ hội nguy hiểm đáng kể nào được đội khách tạo ra.

Trong khi các học trò của Spalletti đang loay hoay tìm hướng tấn công thì Sassuolo lại tỏ ra lợi hại trong những pha phản công đầy tốc độ. Đến phút 27, Miranda buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài thẳng tay chỉ vào chấm phạt đền cho đội chủ nhà.

Cơ hội quá tuyệt vời và Domenico Berardi đã không bỏ lỡ, đưa Sassuolo vượt lên dẫn trước 1-0. Có được lợi thế, đội chủ nhà lại càng có lý do để lui về phòng ngự chặt và chờ đợi những sơ hở từ đối phương. Điều đó đã gây ra sự bế tắc thực sự cho Inter trong những pha lên bóng.

Để giải tỏa, các chân sút của Inter buộc phải tung ra những cú sút xa nhưng nó đều không mang lại hiệu quả. Hiệp 1 tạm thời khép lại với lợi thế dẫn bàn cho Sassuolo.

Bước sang hiệp 2, Spalletti lần lượt đưa Ivan Perisic và Keita Balde vào sân với ý đồ sử dụng nhiều hơn những quả tạt cánh đánh đầu. Tuy nhiên, sự nóng vội và áp lực tâm lý đã khiến Inter không thể tạo ra những pha phối hợp thực sự có nét.

Càng về những phút cuối, áp lực được Inter gây ra càng lớn, nhưng sự xuất sắc của thủ thành bên phía Sassuolo cũng là 1 nguyên nhân khiến các chân sút đội khách nản lòng. Có ít nhất 4 tình huống Consigli cản phá xuất thần.

Những nỗ lực cá nhân của Perisic, Icardi ở những giây cuối cùng là không đủ để giúp Inter tránh được 1 thất bại ngay trong ngày ra quân. Nếu không nhanh chóng cải thiện Nerazzurri có thể sẽ sớm phá sản tham vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X