Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sassuolo 0-7 Inter: Chia tay Moratti bằng thắng lợi huỷ diệt

Chủ Nhật 22/09/2013 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan đã kéo dài chuỗi trận toàn thua của Sassuolo lên con số 4 bằng thắng lợi “7 sao” ngay trên sân đối phương, qua đó tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng (nhưng sớm bị AS Roma lấy lại). Một lời chia tay không thể đẹp hơn với vị chủ tịch Massimo Moratti.

Inter Milan vẫn duy trì thành tích bất bại ở Serie A 2013/14
Inter Milan vẫn duy trì thành tích bất bại ở Serie A 2013/14

Inter đã tạm vươn lên ngôi đầu Serie A với thành tích bất bại và thu gom về 10 điểm sau 4 vòng đấu. Trở lại với trận đấu, đội hình của Inter hôm nay hệt như trong trận hòa 1-1 với Juventus một tuần trước đó. Dàn cầu thủ từng thể hiện sự kiên cường trước các nhà ĐKVĐ tiếp tục phát huy sức mạnh trong chuyến làm khách trước đối thủ đang xếp bét bảng.

Khi khán giả còn chưa ngồi nóng chỗ thì Inter đã có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 7 của tiền đạo Rodrigo Palacio, nhưng công lớn phải kể đến quả căng ngang như đặt của Nagatomo. Với lợi thế tinh thần từ rất sớm, các học trò của HLV Walter Mazzarri đã vùng lên dồn ép đối thủ để có được thêm 2 bàn thắng sau khi hiệp 1 kết thúc do công của Saphir Taider và bàn đốt lưới nhà của Raffaele Pucino.

Sang hiệp 2, Sassuolo cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn danh dự, nhưng nỗ lực của đội chủ nhà đã bị dội gáo nước lạnh với bàn thua thứ tư và người ghi bàn cho Inter và Ricky Alvarez (53’).

Không lâu sau, HLV Mazzarri đã có những thay đổi nhân sự mang tính thử nghiệm khi rút ra sân cầu thủ mở tỷ số Palacio để nhường chỗ cho lão tướng mới bình phục chấn thương là Diego Milito, đồng thời tạo điều kiện cho tài năng đang gây được nhiều tiếng vang gần đây là Kovacic (thay Taider).

Milito chỉ mất đúng 10 phút để khơi lại bản năng ghi bàn khi gia tăng cách biệt lên 5-0 ở phút 64. Hôm nay quả thực là ngày của những cầu thủ người Argentina bên phía Inter, khi Cambiasso nâng tỷ số lên 6-0 với một cú dứt điểm xoáy đẹp mắt và trước đó là một loạt các tình huống đan dệt ăn ý.

Milito đã khép lại chiến thắng hủy diệt 7-0 cho Inter bằng bàn ấn định tỷ số ở phút 83. Đáng chú ý, đây cũng là trận đấu đầu tiên kể từ năm 1996, Inter ghi được nhiều hơn 6 bàn thắng trong một trận đấu ở Serie A.

Đội hình thi đấu:
Sassuolo:
Pomini; Gazzola (Pucini 13), Rossini (Bianco 57), Acerbi, Ziegler; Kurtic, Magnanelli, Chibsah (Zaza 37); Schelotto, Floro Flores, Missiroli
Inter: Handanovic; Campagnaro, Ranocchia, Juan Jesus; Jonathan (Wallace 67), Guarin, Cambiasso, Taider (Kovacic 56), Nagatomo; Alvarez (Milito 54); Palacio

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X