Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sassuolo 0-3 Juventus: Ronaldo rực sáng

Thứ Hai 11/02/2019 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo tỏa sáng rực rỡ giúp “Bà đầm già” giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Sassuolo ở vòng 23 Serie A, qua đó tiếp tục duy trì thành tích bất bại.
Juventus được đánh giá cao hơn Sassuolo ở cuộc đọ sức tại vòng 23 Serie A, nhưng các nhà đương kim vô địch lại nhập cuộc không tốt. Đội bóng của HLV Max Allegri chơi lấn lướt ở khoảng thời gian 15 phút đầu tiên của trận đấu.
Kết quả trận đấu Sassuolo vs Juventus 0-3 vòng 23 Serie A 201819 hình ảnh
 

Ngay ở phút thứ 2, Sassuolo đã có cơ hội mở tỉ số, tiếc rằng Stefano Sensi lại đưa bóng đi chệch cầu môn của “Lão bà”. 2 phút sau, nếu như thủ môn Wojciech Szczesny không dũng cảm băng ra phá bóng trong chân tiền đạo đối phương, có lẽ Juventus đã bị thủng lưới.

Mặc dù bị Sassuolo ép sân nhưng Juventus không hề nao núng, họ vẫn bình tĩnh triển khai lối đá và thể hiện được sự lì lợm của mình. Phút 23, Ronaldo có bóng trước vòng cấm của đội chủ nhà, tiền đạo người Bồ Đào Nha tung cú sút căng khiến thủ môn Andrea Consigli không thể bắt dính bóng. Sami Khedira có mặt kịp thời đá bồi mở tỉ số trận đấu.

Pha lập công của Sami Khedira giúp Juventus dễ đá hơn ở khoảng thời gian sau đó. Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà lâm vào thế buộc phải chơi tấn công nên dâng đội hình lên khá cao. Tuy nhiên, trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ và khoa học của Juventus, những đợt lên bóng của Sassuolo đều bị bẻ gãy.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Sassuolo chủ động kiểm soát bóng, dồn ép Juventus. Nhưng, cũng giống như hiệp 1, đội chủ nhà gặp bế tắc trước lối chơi khoa học, lì lợm đến đáng sợ của “Bà đầm già” thành Turin.
Kết quả trận đấu Sassuolo vs Juventus 0-3 vòng 23 Serie A 201819 hình ảnh
 

Cách chơi của Juventus khiến Sassuolo không những bế tắc trong khâu ghi bàn mà còn gặp nhiều khó khăn ở khâu phòng ngự. Phút 70, Juventus được hưởng phạt góc bên cánh trái, Miralem Pjanic tạt bóng thuận lợi để Ronaldo bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 cho “Lão bà”.

Bàn thắng của Ronaldo là gáo nước lạnh dội vào đầu Sassuolo khiến đội bóng này thi đấu thiếu sức chiến đấu, sáng tạo ở thời gian còn lại của trận đấu. Phút 86, Ronaldo sắm vai người “dọn cỗ” để Emre Can, cầu thủ vào sân thay Blaise Matuidi ở phút 85 ghi bàn thắng thứ 3 cho các nhà đương kim vô địch.

Mặc dù trận đấu có 5 phút đá bù giờ nhưng các cầu thủ Sassuolo không thể tìm kiếm được bàn thắng danh dự. Chung cuộc, đội chủ sân Mapei - Città del Tricolore thất bại 0-3 trước Juventus.

Với trận thua này, Sassuolo có 30 điểm/23 trận đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Juventus có 63 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng một cách tuyệt đối, hơn Napoli 11 điểm. Hiện tại, “Lão bà” vẫn đang duy trì thành tích bất bại ở Serie A 2018/2019 với 20 trận thắng, 3 trận hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X