Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Sarri vui như Tết dù Juventus bại trận trước Napoli?

Thứ Hai 27/01/2020 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri cho biết rất mừng cho Napoli sau khi đội bóng cũ của ông khiến Juventus thua cuộc với tỷ số 2-1.

Juventus để thua Napoli


2 bàn thắng của Piotr Zielinski và Lorenzo Insigne đã giúp Napoli làm nên bất ngờ với chiến thắng 2-1 trước Juventus ở vòng 21 Serie A. Ở trận này, đội chủ sân San Paolo đã chơi tuyệt hay, ngang ngửa với các nhà đương kim vô địch.

Dù Cristiano Ronaldo đã ghi bàn trong trận đấu thứ 8 liên tiếp, Juventus vẫn trắng tay. Họ không những không nới rộng cách biệt với đội thứ 2 là Inter Milan khi họ bị Cagliari cầm hòa trước đó mà chỉ còn hơn 3 điểm.

Lý do Maurizio Sarri vui dù Juventus bại trận trước Napoli hình ảnh
HLV Sarri không quá buồn dù để thua Napoli


Sarri vẫn vui vẻ


Đã có những biểu ngữ và những tiếng la ó khi Maurizio Sarri trở lại San Paolo. Nhưng HLV này vẫn thể hiện tình yêu với Napoli dù đang dẫn dắt Juventus. Ông mừng vì đội bóng miền Nam Italia đã có chiến thắng quý giá.

“Tôi mừng cho các chàng trai, vì tôi luôn yêu họ”, Sarri nói với Sky Sport Italia sau khi Juventus bị cắt mạch 5 trận thắng liên tiếp. “Nếu để thua, tôi muốn nó nằm ở đây để giúp Napoli thoát khỏi những vấn đề hiện tại của họ.”

“Dĩ nhiên, họ sẽ bắt đầu chiến thắng trở lại vào tuần tới. Rõ ràng, trận đấu đã kết thúc và bạn phải tách mình ra khỏi mọi thứ xung quanh. Napoli đại diện cho một khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống của tôi và luôn là niềm vui, cảm xúc khi được trở lại đây.”


“Chúng tôi nên cảm thấy có động lực hơn để bứt xa Inter chứ không phải bị thu hẹp, nếu không có nghĩa là chúng tôi quá yếu đuối. Tôi hy vọng là không. Nếu tình huống này đè nặng lên chúng tôi, thậm chí vô thức, điều đó có nghĩa là chúng tôi chưa sẵn sàng.”

Đây là chiến thắng đầu tiên của Napoli trên sân nhà tại Serie A kể từ tháng 10. Đương kim á quân hiện chỉ có vị trí thứ 10 trên BXH, kém top 4 tới 12 điểm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X