Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri úp mở chuyện hồi hương dẫn dắt Juventus

Thứ Năm 06/06/2019 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV người Ý lên tiếng về tương lai trong bối cảnh đồn đoán có thể chia tay Chelsea chỉ sau một năm gắn bó, bất chấm tấm vé Champions League và chức vô địch Europa League.

Dẫn dắt Chelsea cán đích trong top 4 Premier League và trở lại Champions League, cũng như kết thúc mùa giải viên mãn với danh hiệu vô địch Europa League, Maurizio Sarri vẫn có thể sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge chỉ sau một mùa giải, chủ yếu bởi mâu thuẫn bất đồng với các cầu thủ và ban lãnh đạo.

Bến đỗ tiếp theo của HLV người Ý khả năng chính là Juventus, khi Bà Đầm Già thành Turin mới đây cũng đã chấm dứt hợp đồng với Max Allegri sau nửa thập kỷ gắn bó. Vốn từng dẫn dắt Napoli, Sarri cũng quá am hiểu môi trường Serie A, nơi mình đã dựng xây tên tuổi và thành công nhất định.

HLV Sarri của Chelsea nói về khả năng dẫn dắt Juventus hình ảnh
HLV Sarri của Chelsea nói về khả năng dẫn dắt Juventus

Mới đây, đích thân Sarri cũng đã lên tiếng úp mở về chuyện hồi hương dẫn dắt Juventus, mặc cho cậu học trò cưng Jorginho có ra sức níu kéo và cảnh báo về nguy cơ trở thành một kẻ phản bội trong mắt các CĐV của đội bóng cũ Napoli.

Phát biểu của nhà cầm quân 60 tuổi: “Đối với người Ý chúng tôi thì tiếng gọi quê hương luôn có một sự hấp dẫn mạnh mẽ. Khi ra nước ngoài làm việc, anh luôn cảm thấy có gì đó trống vắng và nặng nề, để rồi bắt đầu nhớ nhà, gia đình và bạn bè thân thiết.”

“Bản thân tôi cũng chỉ đưa ra những quyết định hoàn toàn mang tính chuyên nghiệp. Đối với tôi, trung thành chỉ đơn giản là cống hiến 110% sức lực và tâm trí cho một đội bóng trong thời gian ở đó mà thôi, chứ không nhất thiết phải là đoạn tuyệt với các đối thủ quốc nội của họ.”

“Tôi tin tưởng rằng bất cứ điều gì xảy ra trong tương lai, mối quan hệ của tôi với các CĐV Napoli vẫn không bao giờ thay đổi và chúng tôi mãi mãi yêu mến nhau.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X