Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến với Lyon, HLV Sarri vẫn "bình chân như vại"

Thứ Sáu 07/08/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thất bại 1-0 trong trận lượt đi, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri cần một chiến thắng để lật ngược thế cờ. Tương lai của chiến lược gia Italia cũng phụ thuộc vào trận đấu này, nhưng ông không quan tâm về điều đó.

Sarri tự tin về tương lai

Sau gần nửa năm gián đoạn vì đại dịch, rốt cuộc trận lượt về giữa Juventus vs Lyon mới có thể tiếp diễn. Và đó là một bài test lớn với HLV Maurizio Sarri, bất kể ông vừa giúp Bianconeri bảo vệ thành công chức vô địch Serie A.
Chia sẻ trước trận đấu này, nhà cầm quân người Ý không lo lắng về tương lai: “Tôi không nghĩ số phận của mình phụ thuộc vào trận đấu tới đây. Nếu nghĩ như vậy, bạn đang đánh giá GĐTT của Juventus như một người nghiệp dư.
 
Tôi có sự cam kết lớn với BLĐ. Họ sẽ quyết định mọi thứ tiếp tục hay cần một sự thay đổi, nhưng chắc chắn điều đó không phụ thuộc vào chỉ 1 trận đấu.”

HLV Maurizio Sarri không lo tương lai trước đại chiến với Lyon hình ảnh

HLV Maurizio Sarri không lo lắng về tương lai sau trận đấu này


Để lật ngược thế cờ, Sarri cần sự toả sáng của ngôi sao sáng nhất – Cristiano Ronaldo, người cũng đã giải cứu Bà đầm già với cú hattrick trước Atletico Madrid vào mùa giải năm ngoái (lượt đi bị dẫn 2-0). Ông cho biết: “Ronaldo đang tập luyện với một tinh thần tốt. Mới đây, anh ấy đã có một bàn thắng tuyệt vời trong buổi tập.

Ronaldo phải chơi quá nhiều trận trong thời gian ngắn. Anh ấy cần nghỉ ngơi một chút trước khi trở lại với cường độ cao.”
Trong khi đó HLV Rudi Garcia của Lyon khẳng định: “Juve là một CLB tuyệt vời và điều đó được chứng tỏ bằng chức vô địch Scudetto. Chúng tôi không muốn chỉ phòng ngự, chúng tôi muốn tấn công và ghi bàn.

Juve có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Lyon khiêm tốn, nhưng cũng tham vọng. Chúng tôi muốn tiến vào vòng tứ kết.”

Đồng đội Juventus: “Ronaldo còn nhiều phép màu lắm!”
Wojciech Szczesny đã cảnh báo các đối thủ của Juventus rằng Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng để thực hiện một phép lạ khác tại Champions League.
Đây! Cái tên đẩy Juventus rời Champions League
Trước trận Juventus vs Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Rudi Garcia của đội bóng nước Pháp tỏ ra tự tin, ông tuyên bố một cái tên sẽ tỏa sáng đưa...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X