Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mặc bệnh tật, Sarri trở lại sân tập cùng học trò tại Juventus

Thứ Năm 05/09/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri đã trở lại sân tập cùng toàn đội Juventus trong bối cảnh vẫn đang điều trị căn bệnh viêm phổi.

Chứng bệnh đã làm gián đoạn quá trình hòa nhập với đội bóng mới của HLV 60 tuổi, nhưng ông đã bắt đầu tập luyện trở lại cùng các học trò.

Maurizio Sarri được chẩn đoán mắc bệnh viêm phổi vào giữa tháng 8 và buộc phải làm khán giả ở 2 trận đầu tiên của Juventus tại Serie A mùa này. Họ lần lượt giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Parma và 4-3 trước Napoli.

Mặc bệnh tật, Maurizio Sarri trở lại sân tập cùng học trò tại Juventus hình ảnh
HLV Sarri bắt đầu trở lại với công việc tại Juventus

Có nhiều dấu hiệu cho thấy Sarri có thể sớm trở lại đường pitch khi Juventus thi đấu. “Chúng tôi có buổi tập cuối cùng vào buổi chiều và sau đó sẽ xem liệu ông ấy có thể tham gia vào ngày mai hay không”, trợ lý Jac Martusciello nói về Sarri 1 ngày trước trận đấu với Napoli.

Và chiều 4/9 theo giờ địa phương, Sarri đã chỉ đạo buổi tập tại Juventus. Đó là thời điểm Bianconeri thiếu phần lớn đội hình do đang lên tập trung cùng ĐTQG. Gonzalo Higuain và Douglas Costa cũng không có mặt khi được nghỉ ngơi thêm khi dự trận đấu với Napoli.

Sau 1 mùa làm HLV Chelsea, Sarri đã quay lại Italia dẫn dắt Juventus thay cho Massimiliano Allegri ra đi sau 5 năm gắn bó dù giúp đội bóng vô địch Serie A lần thứ 8 liên tiếp. Nhưng khi mà “Bà đầm già” chỉ vào tứ kết Champions League và bị loại bởi Ajax, Allegri vẫn không được xem là thành công.

Hướng tới mùa mới 2019/20, Juventus vẫn đặt tham vọng lớn tại Champions League. Họ mang về nhiều tân binh chất lượng đến nỗi bộ đôi Mario Mandzukic và Emre Can cũng bị loại khỏi danh sách dự cúp châu Âu.

Giorgio Chiellini cũng không có tên khi dính chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối và phải đến tháng 3 năm sau mới trở lại. Juventus sẽ trở lại thi đấu với chuyến làm khách trên sân Fiorentina tối 14 tháng 9 trước khi bắt đầu chiến dịch vòng bảng Champions League bằng đại chiến trên sân Atletico Madrid 4 ngày sau đó.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X