Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri thừa nhận có thể giải nghệ ở Juventus

Chủ Nhật 26/01/2020 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri thừa nhận ông có thể giải nghệ sau khi quãng thời gian dẫn dắt Juventus khép lại.
HLV Sarri đang ở vào năm thứ 30 trong sự nghiệp cầm quân. Ông cũng đang ở đỉnh cao nhất trong sự nghiệp khi được dẫn dắt nhà ĐKVĐ Italia là Juventus.

Trước thềm trận đấu gặp đội bóng cũ Napoli tại San Paolo, HLV Sarri thừa nhận có thể ông sẽ không tìm kiếm công việc nào khác trong tương lai.

Sarri thừa nhận có thể giải nghệ ở Juventus hình ảnh

Sarri thừa nhận có thể giải nghệ ở Juventus


Khi được hỏi liệu ông có nghĩ mình sẽ trở lại dẫn dắt Napoli sau này hay không, Sarri trả lời: “Sau những trải nghiệm ở Juventus, có lẽ tôi sẽ giải nghệ. Nó còn phụ thuộc vào việc tôi còn năng lượng không. Và tôi nghĩ rằng mình có thể làm tốt công việc này một lần nữa. Nhưng đây không phải là điều mà tôi đang nghĩ đến vào thời điểm này”.

Nhưng khi được hỏi liệu ông có muốn dẫn dắt một đội bóng đến lúc 70 tuổi hay không, Sarri cho rằng điều đó phụ thuộc vào cảm giác của ông.

“Áp lực là một lầm tưởng của chúng ta. Áp lực bên ngoài không nên ảnh hưởng tới bạn. Nhưng nếu bạn mất đi động lực thì tốt nhất là nên dừng lại. Tôi không biết vào cuối thời hạn hợp đồng của tôi với Juventus thì tôi có còn là Sarri như trước không. Nếu có thì tôi sẽ tiếp tục còn khác thì tôi sẽ dừng lại”.

Juventus của Sarri đang dẫn đầu Serie A với 4 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Inter trước vòng đấu cuối tuần này. Trong khi đó, đối thủ của họ là Napoli lại đang đứng ở vị trí thứ 11 với những sự bất ổn lớn trong đội bóng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X