Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa về Juventus, Sarri đã gây chiến với Ronaldo?

Thứ Tư 24/07/2019 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV người Ý đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh về chút ít “lời qua tiếng lại” với cậu học trò siêu sao sau khi thay anh ra sân trong trận Juventus 2-3 Tottenham.

Juventus mở màn tour du đấu hè của mình không được suôn sẻ với thất bại 2-3 trước Tottenham. Thậm chí, việc chủ lực Cristiano Ronaldo lập tức bùng nổ trở lại với một bàn thắng hay màn ra mắt của các tân binh Matthijs De Ligt hay Adrien Rabiot đều không thực sự được chú ý bằng siêu phẩm sút xa từ giữa sân của Harry Kane.

Ronaldo hỏi tội Sarri vì bị thay ra sớm ở trận Juventus 2-3 Tottenham hình ảnh
Ronaldo hỏi tội Sarri vì bị thay ra sớm ở trận Juventus 2-3 Tottenham

Và rồi đối với riêng nội bộ Juventus, chuyện gây xôn xao nhất có lẽ lại xoay quanh khoảnh khắc CR7 được HLV Maurizio Sarri thay ra sân sau 60 phút thi đấu. Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu siêu sao người Bồ Đào Nha dường như đã thể hiện thái độ không hài lòng với ông thầy mới của mình.

Với nét mặt tương đối căng thẳng, đặc biệt đã biến sắc rất nhanh chỉ ít giây sau khi còn bắt tay tươi cười với một vị trợ lý, Ronaldo rõ ràng đã nói gì đó với Sarri và nhận lại hai lần nhún vai đầy ẩn ý của tân HLV người Ý. Dỗi thầy vì bị thay ra sớm khi vẫn còn muốn ghi bàn để hướng tới chiến thắng? Có thể lắm chứ!

Tuy nhiên cũng ngay sau đó, đích thân Sarri đã lên tiếng thanh minh về vụ bị Ronaldo “hỏi tội”, về khả năng đã xung đột gây chiến với ông sao lớn và cá tính nhất CLB khi bản thân mới chỉ chân ướt chân ráo cập bến thành Turin. Chia sẻ của cựu thuyền trưởng Chelsea trước thềm trận Juventus vs Inter Milan, derby Italia trên đất Singapore:

“Tôi đã thống nhất từ trước sẽ để Ronaldo thi đấu trong khoảng một tiếng đồng hồ. Khi rời sân, cậu ấy đơn giản chỉ hỏi tôi rằng còn bao nhiêu thời gian trên sân mà thôi, và tôi trả lời khoảng 5-6 phút gì đó cũng như muốn biết xem cậu ấy cảm thấy như thế nào. Tôi quyết định sử dụng Ronaldo ở vị trí tiền đạo lệch trái vì cậu ấy là mẫu cầu thủ tấn công ưa thích dứt điểm và làm điều đó một cách xuất sắc.”

Ronaldo "hỏi tội" Sarri vì bị thay ra sớm?

Lập siêu phẩm để đời, Harry Kane lấy cảm hứng từ huyền thoại MU
Chia sẻ phấn khích của tiền đạo người Anh sau pha ghi bàn một chạm khó tin từ vạch giữa sân và ấn định chiến thắng 3-2 cho Tottenham trước Juventus trong thời...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X