Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus thận trọng khi nói về “song sát” Ronaldo và Dybala

Thứ Ba 30/06/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri tin rằng Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala có thể đá chính cùng nhau trước Genoa.

Tuy nhiên, HLV trưởng Juventus rất muốn tránh một vấn đề liên quan đến thể lực trong thời điểm quan trọng của mùa giải.

Ronaldo và Dybala có thể đá chính

Sau khi trở lại, Serie A buộc phải chơi với mật độ dày đặc để kết thúc đúng hạn. Juventus sẽ làm khách của Genoa vào đêm thứ 3 trước khi tiếp đón Torino 4 ngày sau. HLV Maurizio Sarri đã có những xoay tua song cặp đôi Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala về cơ bản vẫn là nòng cốt.

HLV Juventus thận trọng khi nói về song sát Ronaldo và Dybala hình ảnh
Ronaldo và Dybala là trụ cột của Juventus

Trước trận với Genoa, Sarri cho biết cặp đôi trên có khả năng đá chính một lần nữa, nhưng hiểu họ cần nghỉ ngơi ở một giai đoạn nào đó. HLV 61 tuổi nói trong một cuộc họp báo:

“Có khả năng là họ có thể đá chính trước Genoa. Rõ ràng rằng nếu họ chơi mọi trận đấu, trong 2 hoặc 3 trận liền, chúng tôi có thể gặp vấn đề. Nhưng tôi không nghĩ rằng có bất kỳ rủi ro nào về việc họ phải chịu một số mệt mỏi.”

“Về lâu dài, chúng tôi cần phải có Gonzalo Higuain sung sức và có thể chơi một phần lớn trận đấu. Điều đó sẽ trở nên thiết yếu vào một lúc thời điểm nhất định.”

Sarri va Ronaldo
Sarri cho biết cần thận trọng với các trụ cột như Ronaldo

Trước 10 trận đấu còn lại của Serie A, Juventus đang hơn đội đứng thứ 2 là Lazio tới 4 điểm. Sau chiến thắng gần đây của Juve trước Lecce, Sarri thừa nhận Ronaldo đang tiến bộ và sẽ tiếp tục như vậy nếu ra sân đều đặn:

“Cristiano bây giờ có thể chơi với sự sung mãn. Cậu ấy cải thiện sau đợt nghỉ và đang làm như vậy sau các trận đấu. Cậu ấy cần phải chơi nhiều trận đấu. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tìm cách bảo vệ cậu ấy qua các trận đấu hoặc trước một số trận đấu.”

“Cristiano rất tuyệt khi lắng nghe chính mình và cậu ấy sẽ nhận ra khi nào cần dừng lại và nghỉ ngơi. Nhưng bây giờ, tôi nghĩ cậu ấy rất sung sức.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X