Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: Ronaldo rất khó bảo

Thứ Tư 07/07/2021 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu thuyền trưởng Juventus – Maurizio Sarri đã chia sẻ về trải nghiệm dẫn dắt Cristiano Ronaldo trong quá khứ.

Ronaldo không dễ quản lý


Mùa giải 2019/20, Sarri và Ronaldo đã có cơ hội làm việc với nhau. Juventus đã giành chức vô địch Serie A, CR7 ghi số bàn thắng nhiều nhất tại Serie A trong một mùa giải (30 bàn), nhưng Maurizio Sarri vẫn phải ra đi vì thất bại tại Champions League.
 
Mới đây, tân thuyền trưởng Lazio lên tiếng trên Sport Italia: “Quản lý Ronaldo không đơn giản dù nhìn nhận theo hướng nào chăng nữa. Anh ấy giống như một công ty đa quốc gia với sở thích là bóng đá.

Mối quan tâm của Ronaldo vượt ra khỏi khuôn khổ bình thường, hơn cả đội bóng hay CLB. Tôi là một HLV, không phải nhà quản lý. Ronaldo dù sao cũng đem lại những con số bàn thắng ấn tượng vào cuối mùa, nhưng trong năm đó – tôi đã nghe được rất nhiều về các cầu thủ, thay vì toàn đội.

Ronaldo Sarri
Maurizio Sarri chia sẻ về quãng thời gian làm việc với Cristiano Ronaldo
Chức vô địch Scudetto được coi như điều hiển nhiên ở Juventus. Chúng tôi thậm chí còn không thèm ăn mừng. Mọi người đều có kế hoạch ăn tối riêng của mình sau khi vô địch.

Nhưng có lẽ, năm tốt nhất của Juventus là mùa giải vừa qua khi họ ăn mừng vị trí thứ 4. Trong bóng đá, chiến thắng không phải cái kết được báo trước. Đôi khi bạn làm việc rất nỗ lực nhưng không thể giành chiến thắng.”

Phá lưới Italia, Alvaro Morata vượt qua Torres, sánh ngang Cristiano RonaldoPhá lưới Italia, Alvaro Morata vượt qua Torres, sánh ngang Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Alvaro Morata đã đưa tên mình vào lịch sử với bàn thắng muộn vào lưới Italia. Anh chính thức vượt qua Fernando Torres và cân bằng thành tích của...
Chiêm ngưỡng du thuyền trị giá 5.5 triệu bảng của RonaldoChiêm ngưỡng du thuyền trị giá 5.5 triệu bảng của Ronaldo
Vào tháng 5 năm ngoái, tiền đạo Ronaldo đã mua một chiếc du thuyền trị giá 5.5 triệu bảng. CR7 đang dùng chính du thuyền này để nghỉ ngơi cùng bạn gái và các...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X