Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri tán dương Ronaldo sau trận thắng Parma

Thứ Hai 20/01/2020 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri đã lên tiếng ca ngợi Ronaldo sau khi cầu thủ này tỏa sáng trong chiến thắng quý giá của Juve trước Parma đêm qua.
Ronaldo đã lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 của Juve trước Parma đêm qua. Nhờ vậy, đội bóng thành Turin đã tận dụng hoàn hảo thời cơ mà Inter tạo ra khi không thể đánh bại Lecce trong trận đấu sớm.

CR7 cũng có những đóng góp cho khâu phòng ngự dù chính anh đã bị đánh bại trong pha không chiến với Cornelius và khiến Juve nhận bàn thua.

Sarri tán dương Ronaldo sau trận thắng Parma hình ảnh

Sarri tán dương Ronaldo sau trận thắng Parma


Tuy nhiên, HLV Sarri đã bỏ qua những lỗi lầm và chỉ nhắm vào những điểm tích cực khi khen ngợi cậu học trò sau trận đấu.

“Chúng tôi có một nhà vô địch, người đôi khi tạo ra cho bạn 1 vấn đề nhưng lại xử lý 100 vấn đề khác. Toàn đội cần được xây dựng xung quanh cậu ấy”.

Ronaldo có cơ hội hoàn tất cú hat-trick nhưng không thể tận dụng. Và Sarri không vui khi các học trò không nới rộng cách biệt và phải trải qua những phút cuối đau tim.

“Chúng tôi có thể cải thiện hơn về mặt tâm lý. Chúng tôi phải quản lý nhiều giai đoạn khác nhau trong trận đấu. Tôi không thích các cầu thủ rê bóng bên phần sân nhà trong những phút cuối cùng.

Tôi thà bị thua một bàn thắng từ tình huống phản công còn hơn thua vì mất bóng ở khu vực vòng cấm sân nhà. Đưa Higuain vào sân khi tỉ số 2-1 là một thông điệp rõ ràng với toàn đội: Hãy kết liễu trận đấu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X