Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve thảm bại ở Siêu cúp Italia, Sarri lên tiếng bảo vệ học trò

Thứ Hai 23/12/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri cho rằng hàng công của Juventus không xứng đáng phải nhận chỉ trích sau trận thua Lazio ở chung kết Siêu cúp Italia đêm qua.
Juventus đã bị Lazio đánh bại lần thứ 2 trong tháng này và không thể bảo vệ thành công danh hiệu Siêu cúp Italia. Trận thua tại Saudi Arabia đến dù bộ ba Ronaldo, Dybala và Higuain được xuất phát cùng nhau.

HLV Sarri khẳng định bộ ba tấn công của Juventus không xứng đáng phải nhận chỉ trích. Ông cũng chỉ ra rằng Higuain đã rời sân nhường chỗ cho Ramsey khi tỉ số trận đấu vẫn còn là 1-1.

Thảm bại ở Siêu cúp Italia, HLV Sarri lên tiếng bảo vệ học trò hình ảnh
Ronaldo

“Chúng tôi bước đến trận đấu này mà không có thể lực và tâm lý tốt nhất. Vậy nên một trận thua xảy đến là điều tất yếu. Trong khi đó, Lazio đang ở thời điểm có phong độ ấn tượng.

Chúng tôi xin lỗi vì đã để mất danh hiệu này. Nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều giải đấu phải tham dự trong vòng 5 tháng tới. Có những sự giận dữ nhưng gào khóc chẳng giải quyết được vấn đề gì.

Chúng tôi không thua vì bộ ba tấn công bởi vì chúng tôi thủng lưới 2 bàn thua sau khi tôi đưa thêm một tiền vệ vào sân”.


HLV Sarri cũng khẳng định trận thua trước Lazio vừa qua không ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch Serie A của Juventus mùa này.

“Tôi có thành tích đối đầu khá tích cực trước Lazio và tôi không nghĩ các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng bởi 2 trận thua vừa qua. Như tôi đã nói trước trận đấu, tôi không nghĩ trận chung kết này sẽ ảnh hưởng đến màn trình diễn trong 5 tháng tiếp theo của chúng tôi ở Serie A”.


Hiện tại, Juventus đang đứng thứ nhì ở Serie A, bằng điểm với Inter nhưng kém về hiệu số. Trong khi đó, đội xếp thứ 3 là Lazio còn kém 2 đội xếp trên 6 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X